+Aa-
    Zalo

    Diễn biến nóng vụ chồng sát hại vợ và con gái trong ngày 8/3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi sát hại vợ và con gái, nghi phạm gây án đã tự tử nhưng không thành. Hiện sức khỏe của nghi phạm đã qua cơn nguy kịch.

    Sau khi sát hại vợ và con gái, nghi phạm gây án đã tự tử nhưng không thành. Hiện sức khỏe của nghi phạm đã qua cơn nguy kịch.

    Liên quan đến vụ chồng sát hại vợ và con gái ngày 8/3, sáng 10/3, trao đổi với PV Đời sống & Pháp luật, một lãnh đạo Công an huyện Đông Anh, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án Giết người để điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến 2 người tử vong.

    Nạn nhân trong vụ án mạng thương tâm này là chị Đ.T.H (SN 1983) và con gái là cháu N.T.D.P (SN 2014, cùng tạm trú xã Đại Mạch, huyện Đông Anh). Sau khi sát hại vợ và con gái, nghi phạm gây án đã tự tử nhưng không thành.

    Căn nhà xảy ra vụ án. 

    Trước đó, trưa 8/3, Công an huyện Đông Anh nhận tin báo tại xã Đại Mạch xảy ra vụ việc chồng sát hại vợ và con gái 7 tuổi. Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.“Sau 2 ngày được đưa vào bệnh viện cấp cứu, sức khoẻ của người chồng đã không còn nguy hiểm đến tính mạng, các vết thương đang được điều trị hồi phục. Tuy nhiên, nghi phạm vẫn chưa thể làm việc với cơ quan điều tra để chúng tôi có thể làm rõ nguyên nhân vụ án mạng”, vị lãnh đạo này thông tin.

    Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng nằm trong ngõ sâu, cách biệt với khu dân cư nên thời điểm nghi phạm gây án, hàng xóm xung quanh không hề hay biết. Chỉ đến khi lực lượng công an đến phong toả hiện trường vào trưa 8/3, người dân mới biết án mạng xảy ra.

    Hiện nguyên nhân xảy ra vụ án mạng đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-nong-vu-chong-sat-hai-vo-va-con-gai-trong-ngay-83-a358688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan