+Aa-
    Zalo

    Diễn biến nóng vụ nam sinh lớp 9 bị bố của bạn đánh nhập viện ở Quảng Ngãi

    (ĐS&PL) - Người đàn ông là nhân viên ngành điện lực có hành vi đánh nam sinh lớp 9 ở Quảng Ngãi vừa bị buộc thôi việc tạm thời.

    Theo tin tức thời sự trên báo Người lao động, ngày 20/12, ông Quách Phạm Cường, Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Ngãi, cho biết sau khi cơ quan chức năng có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam ông Phan Thượng Mỹ (44 tuổi; ngụ thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa) 3 tháng, theo quy định pháp luật, công ty đã ban hành quyết định tạm hoãn hợp đồng lao động thời hạn 3 tháng đối với ông này - theo thời gian tạm giam của cơ quan công an.

    Cũng theo ông Cường, Công ty Điện lực Quảng Ngãi đang tiếp tục theo dõi kết quả giải quyết vụ việc của cơ quan công an và tòa án để có biện pháp xử lý tiếp theo.

    dien bien nong vu nam sinh lop 9 bi bo cua ban danh nhap vien o quang ngai 0
    Công an huyện Tư Nghĩa tống đạt quyết định bắt tạm giam 3 tháng đối với ông Mỹ. Ảnh: Báo Giao thông

    Trong khi đó, ông Đào Văn Tiến, Giám đốc Điện lực Tư Nghĩa, ông Phan Thượng Mỹ đã làm việc tại đơn vị này gần 10 năm. Ông Mỹ "sống hòa nhã và không có sai trái gì". Sau khi sự việc xảy ra, công ty có làm việc với ông Mỹ và xét thấy hành động đánh nam học sinh dẫn đến nhập viện là bộc phát, nóng nảy.

    "Ông Mỹ tỏ ra rất hối hận vì việc mình đã gây ra. Đơn vị chúng tôi cũng rất lấy làm tiếc về việc này… Từ khi cơ quan công an thi hành quyết định tạm giam, đơn vị không gặp ông Mỹ. Đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với cơ quan chức năng khi có yêu cầu để làm rõ sự việc", ông Tiến cho biết.

    Như tin tức đã đưa, vào trưa 8/12, khi vừa tan học, Gia Kh. (14 tuổi, học sinh lớp 9, Trường THCS thị trấn La Hà) đi xe đạp về nhà. Khi vừa ra khỏi trường khoảng 800 m, Gia Kh. bị ông Phan Thượng Mỹ (cha Phan Dương K. - học chung lớp với Gia Kh.) chặn lại đánh khiến em phải nhập viện cấp cứu.

    dien bien nong vu nam sinh lop 9 bi bo cua ban danh nhap vien o quang ngai v
    Hình ảnh ông Mỹ đánh nam sinh lớp 9 ở Quảng Ngãi

    Hồ sơ bệnh án của Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi cho thấy, cháu Kh. bị sưng đau vùng đầu, mặt, xây xát ở hai vai do bị đánh, nôn ói.

    XEM THÊM: Hiện trường vụ 2 xe tải đối đầu trên đường Nam Hải Vân - Túy Loan, 4 người mắc kẹt trong cabin

    Sau khi chụp X quang, bác sĩ chẩn đoán cháu Kh. bị tổn thương nội sọ, chấn thương quai hàm... phải điều trị tại Khoa Ngoại thần kinh, báo Giao thông đưa tin.

    Tối 18/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Tư Nghĩa đã tống đạt quyết định khởi tố và bắt tạm giam 3 tháng đối với ông Phan Thượng Mỹ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-nong-vu-nam-sinh-lop-9-bi-bo-cua-ban-danh-nhap-vien-o-quang-ngai-a604241.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan