+Aa-
    Zalo

    Diễn biến nóng vụ nữ hướng dẫn viên du lịch bị hiếp dâm ở Hà Giang

    (ĐS&PL) - Thấy cửa phòng nghỉ chỉ khép hờ mà không khóa, Mềnh mở cửa đi vào và gọi tên chị L. xem nạn nhân tỉnh hay thức. Không thấy chị L. trả lời, Mềnh đã thực hiện hành vi hiếp dâm.

    Báo Vietnamnet đưa tin, ngày 4/1, Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang cho biết, vừa có quyết định truy tố bị can Triệu Tạ Mềnh (SN 1991, trú tại thôn Nậm Hồng, xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì) ra trước tòa để xét xử về hành vi hiếp dâm.

    Nạn nhân là chị T.N.L. (29 tuổi, ở Hà Nội) làm nghề hướng dẫn viên du lịch. Nạn nhân L. bị Mềnh hiếp dâm tại homestay Hoàng Su Phì.

    Trước đó, vào ngày 30/9/2022, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang đã khởi tố, bắt tạm giam Triệu Tạ Mềnh để điều tra về hành vi hiếp dâm.

    dien bien nong vu nu huong dan vien du lich bi hiep dam o ha giang
    Đối tượng Triệu Tạ Mềnh. Ảnh: VKSND huyện Hoàng Su Phì.

    Theo tờ Tri thức & Cuộc sống, Mềnh khai, bản thân đã có vợ và hai con, làm lái xe ôm chở khách du lịch cho khu nghỉ dưỡng. Vào tối 17/9/2022 - hôm xảy ra vụ việc, do có họ hàng với chủ khu nghỉ dưỡng nên Mềnh đã cùng ăn bữa tối tại đây. Trong bữa tối, nghi phạm có giao lưu và uống rượu cùng với nhóm của chị L.

    Quá trình giao lưu đến đêm mới xong, Mềnh quan sát thấy chị L. có biểu hiện say rượu, sau đó lễ tân khu du lịch phải đưa lên phòng. Đến khoảng hơn 0h ngày 18/9/2022, thấy mọi người đã về phòng nghỉ, trong người có men rượu, Mềnh nảy sinh ý định hiếp dâm chị L. nên đã đến phòng.

    Thấy cửa phòng nghỉ chỉ khép hờ mà không khóa, Mềnh mở cửa đi vào và gọi tên chị L. xem nạn nhân tỉnh hay thức. Không thấy chị L. trả lời, Mềnh đã thực hiện hành vi hiếp dâm.

    Cũng theo nguồn tin, luật sư của bị hại cho biết, đến nay, bị can cũng như gia đình chưa bồi thường thiệt hại gì cho nạn nhân. Phía nạn nhân cũng không thỏa thuận bồi thường mà yêu cầu các cơ quan chức năng xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-nong-vu-nu-huong-dan-vien-du-lich-bi-hiep-dam-o-ha-giang-a562448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan