+Aa-
    Zalo

    Điện Kremlin không biết luật sư Nga gặp con trai Tổng thống Trump

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Điện Kremlin cho hay không biết luật sư Nga Natalya Veselnitskaya là ai và cuộc gặp gỡ giữa người này với con trai của Tổng thống Donald Trump.

    Điện Kremlin cho hay không biết luật sư Nga Natalya Veselnitskaya là ai và cuộc gặp gỡ giữa người này với con trai của Tổng thống Donald Trump.

    Theo báo VnExpress, ngày 10/7, tờ RT dẫn lời người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov nhấn mạnh: “Không. Chúng tôi không biết Natalya Veselnitskaya là ai và rõ ràng là chúng tôi cũng không thể theo dõi tất cả các cuộc gặp giữa các luật sư Nga ở trong nước cũng như nước ngoài”.

    Điện Kremlin đưa ra phát ngôn trên sau khi tờ New York Times thông tin rằng Donald Trump Jr., Jared Kushner và Paul Manafort, lần lượt là con trai, con rể và chủ tịch chiến dịch tranh cử của Tổng thống Donald Trump, từng gặp luật sư Natalya Veselnitskaya.

    Tổng thống Donald Trump (trái) trò chuyện cùng con trai Donald Trump Jr. Ảnh: Reuters

    Báo Dân Trí đưa tin, theo tờ New York Times, cuộc gặp trên diễn ra vào ngày 9/6/2016, tức ngay sau khi ông Trump được đề cử làm ứng viên tổng thống của đảng Cộng hòa ra tranh cử vào Nhà Trắng. Ngoài ra, báo Mỹ cũng tiết lộ thông tin rằng các con của ông Trump đã cùng nhau tới gặp luật sư Nga sau khi được hứa hẹn là sẽ nhận được các thông tin gây bất lợi cho ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Hillary Clinton.

    Trước thông tin trên, Trump Jr. hôm 8/7 cho biết cuộc gặp diễn ra tại tháp Trump, New York. Ngày 9/7, ông bổ sung cuộc gặp diễn ra theo đề nghị từ một người quen trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013, do ông Trump tổ chức tại Nga. Ông Trump được cho là không có mặt tại cuộc gặp gỡ này và cũng không hay biết về sự việc.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-kremlin-khong-biet-luat-su-nga-gap-con-trai-tong-thong-trump-a195779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan