+Aa-
    Zalo

    Diện mạo gây sốc của Britney sau khi xác nhận chia tay chồng

    (ĐS&PL) - Sau khi xác nhận chuyện hôn nhân tan vỡ, ngôi sao nhạc pop 41 tuổi Britney để mặt mộc, tóc rối bời tới cửa hàng đồ ăn nhanh khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

    Theo thông tin giải trí từ Dailymail, Britney Spears đã được đội vệ sĩ hộ tống khi cô đi vào nhà hàng Hot Chicken ở Oxnard, California vào tối muộn 18/8. Nữ ca sĩ để mái tóc xõa, gương mặt trông gần như không có lớp trang điểm. Cô mặc chiếc áo len lệch vai, kết hợp với quần short màu đen và mang trên chân đôi dép đế bằng. Khi rời khỏi nhà hàng, Britney cầm theo một ly nước chanh mâm xôi. Nét mặt của cô thể hiện nỗi buồn và cảm giác mệt mỏi.

    dien mao gay soc cua britney sau khi xac nhan chia tay chong2
    dien mao gay soc cua britney sau khi xac nhan chia tay chong33
    Britney Spears bên ngoài quán ăn đêm 18/8.

    Cùng với đó, nữ ca sĩ cũng đã chính thức đưa ra phát ngôn về việc ly hôn với chồng trẻ - nam diễn viên Sam Asghari.

    Trong đăng tải mới nhất trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, Britney cho biết cô "không chịu nổi đau đớn hơn nữa", ngoài ra, cô cũng tuyên bố rằng việc ly hôn của cô không phải "chuyện của mọi người", dù vậy, cô thừa nhận bản thân đang bị sốc trước cách mà mọi việc đang diễn ra.

    Kèm theo bài viết dài chia sẻ nhiều suy nghĩ sâu sắc về tâm hồn, Britney còn chia sẻ một đoạn video thể hiện màn nhảy múa nóng bỏng, quyến rũ với trang phục kiệm vải. Đây là cách mà cô thường xuất hiện trên mạng xã hội, kể từ khi cô lấy lại quyền tự quyết, tự chủ trong cuộc sống.

    Britney viết: "Như tất cả mọi người đều biết, Sam và tôi không còn bên nhau nữa. 6 năm là một quãng thời gian dài để ở bên một người, tôi có bị sốc một chút. Tôi không định giải thích lý do tại sao chúng tôi chia tay vì đó không phải việc của mọi người.

    Nhưng quả thực lúc này tôi không thể chịu đựng nổi nỗi đau nào hơn nữa. Thông qua các phương tiện, tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn từ bạn bè làm trái tim tôi tan chảy, tôi cảm ơn các bạn!".

    Đồng thời, Britney cũng tâm sự rằng cô đã luôn phải tỏ ra mạnh mẽ trong một quãng thời gian quá dài, những gì cô đăng tải trên mạng xã hội cho thấy một cuộc sống "khác xa thực tế" mà cô đang phải chịu đựng.

    "Tôi rất muốn được chia sẻ những xúc cảm của mình, nhưng vì một số lý do mà tôi đã luôn phải che giấu sự yếu đuối của mình. Nếu tôi không phải một con người mạnh mẽ, tôi đã bị đưa đi điều trị rồi.

    Đây chính là khi tôi cần gia đình mình nhất. Tôi sẽ được yêu thương vô điều kiện. Tôi sẽ cố gắng mạnh mẽ nhất có thể để làm được những gì tốt nhất. Tôi vẫn đang làm mọi thứ khá tốt. Chúc các bạn những điều tốt lành và đừng quên mỉm cười", Britney tâm sự.

    dien mao gay soc cua britney sau khi xac nhan chia tay chong
    Britney Spears đã chính thức đưa ra phát ngôn về việc ly hôn với chồng trẻ - nam diễn viên Sam Asghari.

    Được biết, chồng Britney - nam diễn viên 29 tuổi Sam Asghari, đã đệ đơn ly hôn hôm 16/8. Theo Us Weekly, Sam và Britney căng thẳng nhiều ngày qua, không trò chuyện trực tiếp với nhau. Nguồn tin tiết lộ họ ngừng liên lạc từ khi Sam thu dọn đồ đạc rời khỏi nhà Britney. Mọi vấn đề trao đổi về chuyện ly hôn được giải quyết thông qua luật sư của hai bên.

    Một số thông tin cho rằng Sam đang muốn đàm phán lại hợp đồng tiền hôn nhân, nếu không anh đe dọa sẽ tiết lộ những thông tin đáng xấu hổ về Britney. TMZ trích dẫn nguồn tin cho biết Sam kể với mọi người rằng vợ dan díu với nhân viên nam làm việc tại nhà, khỏa thân để anh này quay video và họ có những tư thế không thích hợp với nhau. Tuy nhiên, đại diện của Sam phủ nhận tin đồn dùng video tống tiền Britney.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-mao-gay-soc-cua-britney-sau-khi-xac-nhan-chia-tay-chong-a587750.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan