+Aa-
    Zalo

    Lùm xùm hậu ly hôn giữa Việt Anh và Hương Trần gây dậy sóng mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lùm xùm hậu ly hôn giữa Việt Anh - Hương Trần đang là chủ đề khiến dư luận bàn tán khi Hương Trần bất ngờ đăng bài tố chồng cũ vô tâm với con trai.

    Sau ly hôn, Việt Anh và vợ cũ không tìm được tiếng nói chung. Mặc dù cả hai đã nhiều lần ngồi lại nói chuyện nhưng mối quan hệ giữa hai người rất căng thẳng.

    Ngày 10/8, Hương Trần đăng bài tố chồng cũ không chu cấp cho con sau khi ly hôn. Cô kể: "Tôi xin kể lại câu chuyện của mình! Tôi và anh Việt Anh lấy nhau từ năm 2012 và không tổ chức cưới nhưng có đăng kí kết hôn vì anh nói tổ chức cưới lần thì dư luận nói, nên tôi cũng đồng ý. Sau đó có con với nhau được 2 năm! Nhưng một ngày Việt Anh về nói muốn ly hôn, tôi hỏi lý do, anh nói không hợp nhưng tôi tìm mọi cách hàn gắn, và mong anh vì con mà tiếp tục. Sau đó, tôi cố gắng hỏi lý do thì anh nói có người yêu, người đó là ai thì mọi người rõ. Chính Việt Anh nói rằng anh không muốn anh và người đó bên nhau nhưng lại mang tiếng cặp kè nên mình ly hôn đi. Thực sự lúc đó tôi rất sốc, và sau đó tôi biết được Việt Anh và người kia đã yêu nhau được nửa năm trước đó, người mà được gọi là em gái!

    Sau đó Việt Anh đưa ra điều kiện ly hôn, nếu em kí giấy thì sẽ cho em 200 triệu, và em không được lên nói gì về việc liên quan người thứ 3. Phải nói do vợ chồng không hợp! Sau đó tôi đồng ý và điều kiện ra toà Việt Anh nói sẽ chu cấp 20 triệu 1 tháng, tiền học cho Đậu và lo tiền nhà cho 2 mẹ con vì nhà đang ở sẽ cho người ta thuê (thực chất được biết là dẫn người yêu về). Thực chất vì khi ở với nhau tôi không hề có tiền chung hay bất cứ khoản nào Việt Anh đưa, nên khi ly hôn anh đưa điều kiện như vậy thì tôi mới bắt đầu cuộc sống mới, chứ tiền đâu để nuôi đứa trẻ! (và tôi cũng nghĩ được thế để im việc có người thứ 3).

    drama giua viet anh va huong tran hau ly hon ai dung ai sai 6

    Việt Anh và Hương Trần cùng tổ chức sinh nhật cho con trai vào tháng 5/2022. Ảnh: FBNV

    Khi hoàn tất ly hôn, tôi hỏi số tiền 200 triệu thì anh nói để anh giữ cho em, sợ em tiêu hết, lúc nào đó cần thì anh sẽ đưa! Khi tôi bán hàng online cần tiền thì tôi hỏi, anh nói tiền đó trừ vào tiền ngày xưa mua túi, tiền ăn tiền ở 8 năm, cưu mang và nuôi tôi khi làm vợ! Còn việc trợ cấp 20 triệu, anh trợ cấp được mấy tháng sau đó kêu khó khăn và giảm xuống 15 triệu, tôi đồng ý, đến sau đó hết dịch thì tôi kêu anh tăng lên 17 triệu vì đợt đó bán hàng khó khăn.

    Đến khi tôi mua nhà, anh Việt Anh nói không chu cấp tiền nhà nữa tôi đồng ý, không hề đòi tiền nhà khi mua nhà mới, và Việt Anh không đồng ý đóng học cho con. Tôi nói rằng, em là người nuôi con, em có quyền chọn trường cho con, em không muốn con thay đổi môi trường học nhưng anh không đồng ý, nói nếu thế thì em tự nuôi, và tôi nói nếu em không nhận 1 đồng trợ cấp nào nữa và đừng liên quan tới mẹ con em.

    Từ tháng 3 tới giờ Việt Anh không hề liên hệ với tôi. Tôi mới chặn từ tháng 5, đến khi Đậu đi viện, bệnh viện gọi hỏi số mẹ vì tôi thay số thì Việt Anh gửi số cho bệnh viện, hoàn toàn biết việc Đậu nằm viện 3 ngày nhưng không hề 1 cuộc điện thoại. Nếu người ta muốn sẽ dùng số khác để gọi hoặc nhắn tin. Tất cả mọi chuyện được ra toà là Việt Anh đưa ra, tôi hoàn toàn không đòi hỏi gì, việc anh ta có người thứ 3, tôi không hề nói trên mạng, nhưng anh ta không hề làm theo thoả thuận ban đầu. 8 năm sống với nhau, không chia 1 tài sản nào, hứa 200 triệu nhưng trừ tiền ăn ở, bây giờ nói yêu anh 8 năm em được ăn, được mặc, được mua túi hiệu, em vô ơn thế!”.

    drama giua viet anh va huong tran hau ly hon ai dung ai sai 3
    Hiện Hương Trần đã khóa tài khoản cá nhân. Ảnh: FBNV

    Ngay sau khi tin tức nổ ra, Việt Anh đã có một bài đăng dài trên trang cá nhân nhằm làm rõ sự việc. Nam diễn viên khẳng định, anh luôn cố gắng chu cấp đầy đủ và lo cả nhà ở cho hai mẹ con. Cho đến khi Hương Trần có người yêu mới nhưng vẫn muốn chu cấp tiền thuê nhà như trước thì anh không đồng ý và chỉ muốn chu cấp cho riêng con trai.

    drama giua viet anh va huong tran hau ly hon ai dung ai sai 7
    Việt Anh và con trai. Ảnh: FBNV

    Anh viết: "Chi phí mỗi tháng cũng gần 50 triệu, trong đó 20 triệu tiền sinh hoạt của Đậu, 15 triệu tiền thuê nhà cho Hương và con, tiền còn lại là tiền học phí mẫu giáo ở trường quốc tế, tiền bảo hiểm, tiền lặt vặt khác (tin nhắn - sao kê đều có). Ngay kể cả ly hôn rồi Hương muốn mua gì hay thỉnh thoảng đi du lịch, cần gì tôi vẫn hỗ trợ. Giờ Hương nói tôi không chu cấp đồng nào như kiểu từ khi ly hôn tôi không chu cấp vậy.

    Và từ đầu năm nay, Hương đã có cuộc sống mới. Hương mua nhà với người yêu nhưng lại vẫn muốn tôi chu cấp tiền thuê nhà như trước đây. Tôi không đồng ý và nói em có cuộc sống riêng rồi. Anh sẽ chu cấp đầy đủ cho Đậu thôi. Vậy là cô ý lại nổi điên lên.

    Sau đó về việc chọn trường học cho Đậu, tôi và Hương không thể tìm được tiếng nói chung. Tôi muốn con học tiểu học trường công, một trường điểm rất tốt, lại gần nhà bà nội để rèn tính tự lập, tự học từ bé và cũng là để bà nội thuận tiện trong việc đưa đón và chăm sóc Đậu.

    Hương thì khăng khăng con phải học trường quốc tế. Khi tôi nhất quyết không đồng ý thì Hương cho rằng tôi tiếc tiền, không chịu tăng tiền chu cấp nên mới làm vậy. Nếu tiếc tiền thì ngay từ mẫu giáo tôi cho Đậu học ở trường quốc tế gần nhà làm gì.

    Đi học xa đồng nghĩa với việc con phải dậy sớm hơn về cũng muộn hơn. Đi lại thì phải ra đi xe buýt của trường đưa đón. Và cuối cùng khi tôi nêu ra rất nhiều những điều muốn tốt cho Đậu thì Hương vẫn gạt phắt đi. Rồi cấm cả tôi và mẹ tôi gặp Đậu.

    Cô ấy không cho tôi và mẹ tôi gặp con, chặn điện thoại và Facebook để không liên lạc được (tin nhắn chúng tôi trao đổi đều còn) nên tôi mới dừng chu cấp từ tháng 3 năm nay và đưa ra điều kiện phải để tôi được gặp con.

    Chúng tôi ly hôn hơn 4 năm nay và chưa tháng nào tôi không chu cấp cũng như tiền thuê nhà cho 2 mẹ con ở, kể cả giai đoạn dịch covid kéo dài 2 năm, công việc không thuận lợi tôi vẫn đảm bảo và chu cấp cho 2 mẹ con điều kiện tốt nhất trong khả năng của mình.

    Tôi luôn sẵn sàng lo mọi thứ cho con, mong con phát triển trong điều kiện tốt nhất và không bao giờ muốn con lớn lên phải đọc về những mâu thuẫn của bố mẹ. Tôi luôn mong Hương suy nghĩ lại và lắng nghe tôi một chút để hiểu được điều tôi mong muốn dành cho con. Chỉ cần Hương đồng ý để tôi được gặp con như trước đây, tôi sẵn sàng thực hiện trách nhiệm của mình."

    drama giua viet anh va huong tran hau ly hon ai dung ai sai 1
    Việt Anh đăng bài đính chính tin đồn. Ảnh: FBNV

    Trước đây, vợ chồng Việt Anh từng liên tục gây xôn xao dư luận vì lý do hai người ly hôn.

    Khi đưa ra thông báo "chính thức gia nhập hội các bà mẹ đơn thân", bà xã Việt Anh đã úp mở về chuyện có người thứ ba chen vào gia đình cô. Tháng 6/2017, bà xã Việt Anh đăng bài viết với nội dung "vạch mặt người đàn bà gạ gẫm chồng". Sự việc càng trở nên ồn ào sau khi loạt tin nhắn gạ tình được cho là của Việt Anh và nữ diễn viên nổi tiếng lan truyền mạnh trên mạng xã hội.

    drama giua viet anh va huong tran hau ly hon ai dung ai sai 4
    Việt Anh và Hương Trần. Ảnh: FBNV

    Tuy nhiên ngay sau đó, Hương Trần bất ngờ gỡ bỏ dòng trạng thái lấp lửng về kẻ thứ 3. Cô cũng đã xác nhận và thể hiện nhiều lần trên các mặt báo rằng không hề có chuyện chồng cũ ngoại tình.

    viet anh bat ngo bi vo cu to vo tam voi con trai sau ly hon 1
    Hương Trần tiếp tục đăng bài sau bài đính chính của Việt Anh. Ảnh: FBNV
    drama giua viet anh va huong tran hau ly hon ai dung ai sai 2
    Hương Trần tiếp tục đăng bài sau bài đính chính của Việt Anh. Ảnh: FBNV

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/drama-giua-viet-anh-va-huong-tran-hau-ly-hon-ai-dung-ai-sai-a586404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan