+Aa-
    Zalo

    Diệp Lâm Anh lên tiếng về việc ly hôn sau khi vắng mặt tại phiên tòa ngày 9/8

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diệp Lâm Anh muốn giải quyết nhanh việc ly hôn để tập trung vào công việc và chăm sóc cho con, tài sản không thành vấn đề.

    Chiều 9/8, phiên tòa phúc thẩm xét xử kín vụ ly hôn và tranh chấp quyền nuôi con của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức đã diễn ra tại Tòa án Nhân dân TP.HCM. Tuy nhiên, do lịch trình riêng nên nữ diễn viên không có mặt mà ủy quyền cho Kiwi Ngô Mai Trang là người đại diện.

    Sau phiên tòa, đại diện phía Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Diệp Lâm Anh muốn giải quyết nhanh để tập trung vào công việc và chăm sóc các con. Với Diệp Lâm Anh lúc này, tài sản không thành vấn đề nữa nên cũng không có nhu cầu thỏa thuận".

    sau khi vang mat tai phien toa diep lam anh chinh thuc len tieng ve viec ly hon anh 1
    Diệp Lâm Anh không có nhu cầu thỏa thuận tranh chấp tài sản.

    Trước đó, chồng cũ Diệp Lâm Anh từng nói Diệp Lâm Anh cần là con số và sẵn sàng nhường quyền nuôi con lại cho anh.

    "Lý do tại sao chúng tôi phải ra toà, Lâm Anh đã lên báo rơi nước mắt, kể rất nhiều, chắc mọi người đều đã rõ. Nhưng còn một điều mà mọi người chưa rõ, là những thoả thuận phía sau việc ly hôn, còn chưa được thống nhất. Đó mới là điều mà cô ấy muốn. Lâm Anh vẫn sẵn sàng nhường quyền nuôi con cho tôi - điều kiện cần và đủ là một con số vô cảm.

    Thực tế thì chúng tôi đâu có tranh dành gì với nhau. Điều tôi mong muốn là: “Các con”, còn thứ cô ấy đang muốn, đơn giản là “Con số”.

    Với bản thân tôi, việc cô ấy hay tôi nuôi các con không quan trọng bằng việc chúng được ở gần nhau. Tôi đã mong muốn hai chúng tôi sống một cuộc sống sau này cả hai đều có thể gặp con, có thể đón con về ở cùng khi mình muốn. Nhưng rồi tôi mới hiểu, đấy chỉ là mong muốn một phía của tôi", Ngiêm Đức chia sẻ.

    Anh đồng thời cho biết sự việc nhảy lên nắp capo xe ô tô dọa hai mẹ con Diệp Lâm Anh năm ngoái chỉ là "giọt nước làm tràn ly": "Ngày mọi người thấy ảnh tôi nhảy lên xe ôtô cũng chỉ là giọt nước tràn ly, khi tôi không được gặp con sau bao ngày xa cách, mà phản hồi tôi nhận lại khi mong được gặp con là: "Làm cho xong điều kiện” rồi tính. Chuyện xảy ra thế nào cô ấy đã cho mọi người biết, nhưng do đâu nên cơ sự như thế, đã từng ai hỏi là vì sao?"

    sau khi vang mat tai phien toa diep lam anh chinh thuc len tieng ve viec ly hon anh 2
    Nghiêm Đức tố vợ cũ cần con số.

    Diệp Lâm Anh sau đó lên tiếng phủ nhận chuyện này, cô khẳng định mình chưa bao giờ đưa ra con số "vô cảm" nào để thỏa thuận về việc giao 2 con cho gia đình chồng.

    "Tôi cũng biết những con số tiền tỷ là rất nhiều, nhưng tôi cũng tự tin là công sức, nỗ lực và khả năng của mình không hề ít khi tôi lấy chồng được 3 năm đẻ 2 con liền nhau và chưa một ngày lười biếng hay nói thẳng là có tư tưởng ăn bám và xài tiền của gia đình chồng. Thậm chí tôi đồng ý ở chung với bố mẹ và anh chồng mà không hề có nhà riêng của vợ chồng và 2 con. Tôi cùng chồng cũ gây dựng sự nghiệp riêng của 2 chúng tôi từ cửa hàng đầu tiên và tôi được bạn bè thân quen giúp đỡ rất nhiều để chúng tôi có thể phát triển thương hiệu nổi tiếng hơn nhiều ở thời điểm đó.

    Tôi sẽ nói thành thật, tôi ghét việc phải ra đi tay trắng, không được mang theo bất cứ thứ gì từ sức lao động của mình chỉ để được đánh giá một câu ‘không ham tiền’, ‘không tham vọng’, trong khi tất cả là những thứ xứng đáng để cho các con có cuộc sống tốt hơn", nữ diễn viên nói.

    Hiện tại, Diệp Lâm Anh đang nuôi dưỡng con gái Boorin, Nghiêm Đức và nhà nội nuôi bé B.Boy, cả hai vẫn chưa thể đi đến thỏa thuận cuối cùng. Tuy nhiên, hai bên đã cùng nộp đơn kháng cáo vì mỗi bên đều muốn quyền được chăm sóc cả hai bé.

    sau khi vang mat tai phien toa diep lam anh chinh thuc len tieng ve viec ly hon anh 3
    Diệp Lâm Anh khẳng định bản thân không đưa ra con số "vô cảm".

    XEM THÊM: Cuộc sống hiện tại của Diệp Lâm Anh bên mẹ và các con hậu ly hôn chồng thiếu gia

    Diệp Lâm Anh đã có nhà riêng và phát triển kinh doanh sau hơn 1 năm ra khỏi nhà chồng cũ. Công việc chính của cô là livestream bán hàng online, kết hợp với nhiều nhãn hàng lớn. Diệp Lâm Anh tiết lộ doanh thu bán hàng của mình gấp 10 - 20 lần so với cát-xê đi sự kiện cách đây không lâu. Bên cạnh đó, cô cũng trở lại với hoạt động showbiz, xuất hiện nhiều hơn so với trước khi ly hôn.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-khi-vang-mat-tai-phien-toa-ngay-9-8-diep-lam-anh-chinh-thuc-len-tieng-ve-viec-ly-hon-a586098.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan