+Aa-
    Zalo

    CEO Apple 'sốc' khi thấy vật giống điện thoại iPhone xuất hiện trong bức tranh 350 năm tuổi

    (ĐS&PL) - Giám đốc điều hành Apple Tim Cook thừa nhận đã bị sốc sau khi thấy một vật giống với chiếc điện thoại iPhone trong một bức tranh 350 tuổi.

    The Mirror đưa tin, tác phẩm nghệ thuật mang tên "Man Hands a Letter to a Woman in a Hall" của họa sĩ người Hà Lan Pieter de Hooch thậm chí đã thu hút sự chú ý của Giám đốc điều hành Apple Tim Cook vì xuất hiện một vật rất giống với điện thoại iPhone của hãng.

    Tại một sự kiện khởi nghiệp ở Amsterdam (Hà Lan), CEO của Apple đã chia sẻ về trải nghiệm nhìn thấy iPhone xuất hiện trong bức tranh 350 tuổi của họa sĩ Pieter de Hooch khi đến thăm quan phòng trưng bày nghệ thuật thuộc bảo tàng Rijksmuseum.

    iphone xuat hien trong buc tranh 350 nam tuoi ceo apple thua nhan qua giong 3
    Điện thoại iPhone xuất hiện trong bức tranh 350 năm tuổi của họa sĩ Pieter de Hooch. Ảnh: Getty Images

    Cụ thể, trong bức tranh cổ được vẽ từ thế kỷ 17, mọi người có thể nhìn thấy người đàn ông đứng bên phải đang chuẩn bị đưa một đồ vật giống với điện thoại iPhone cho người phụ nữ ngồi trên ghế. Ông Tim Cook cho biết, đồ vật này giống iPhone đến mức khiến ông nghi ngờ rằng chiếc điện thoại thông minh của Apple có thể đã được phát minh từ hàng trăm năm trước.

    “Có một chiếc iPhone xuất hiện trên một trong những bức tranh. Điều này thật khó tin nhưng tôi khẳng định là nó ở đó. Tôi luôn nghĩ rằng mình biết tất cả về iPhone, nhưng giờ đây tôi không dám chắc nữa", CEO Tim Cook nhớ lại khoảnh khắc phát hiện ra điều đặc biệt trong bức tranh.

    Sau chia sẻ của vị CEO của Apple, nhiều người cũng đã khẳng định đồ vật trong bức tranh chính là một chiếc điện thoại iPhone và đây là minh chứng cho việc du hành thời gian. Trong khi đó, một số khác lại cho rằng đó chỉ là một bức thư nếu dựa theo tên của tác phẩm.

    Trước đó, giới đam mê nghệ thuật cũng đã rất bối rối khi một cặp mẹ con phát hiện ra chi tiết giống với logo của ông lớn ngành thời trang thể thao - Nike ẩn trên bức tranh "Portrait of a Boy" được trưng bày tại Bảo tàng Quốc gia London (Vương Quốc Anh). Việc Nike thành lập hàng trăm năm sau khi bức chân dung được vẽ đã khiến một số người cho rằng tác phẩm nghệ thuật này là như một dấu hiệu thú vị.

    Phương Uyên(Theo The Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-thoai-iphone-xuat-hien-trong-buc-tranh-350-nam-tuoi-ceo-apple-thua-nhan-qua-giong-a578890.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan