+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Hồng Đào xuất hiện cùng món canh chua trong loạt phim của Netflix

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Hồng Đào đang gây chú ý với khán giả Việt Nam khi bất ngờ xuất hiện trong tập 8 series phim "Beef" (tạm dịch: Bất hòa), do nhà sản xuất A24 thực hiện, phát sóng trên nền tảng Netflix.

    Nữ diễn viên Hồng Đào vào vai Hanh Trinh Lau, mẹ của nhân vật Amy Lau do Ali Wong diễn.

    Trong cảnh quay, nhân vật Hồng Đào đóng nấu canh chua cho chồng Bruce Lau (Kevin Han Yee đóng) và con gái cùng ăn. Cả nhà vừa ăn vừa trò chuyện.

    Amy Lau đã cắt đứt liên lạc với cha mẹ mình trong 2 năm do những bất hòa ngấm ngầm tồn tại trong gia đình nhiều năm trước.

    Hồng Đào thể hiện được nét diễn hài hước, dí dỏm nhưng duyên dáng của mình trong những phân cảnh cô xuất hiện.

    dien vien hong dao xuat hien cung mon canh chua trong loat phim cua netflix

    Diễn viên Hồng Đào trong phim "Beef".

    Nhân vật của Hồng Đào sử dụng tiếng Anh có pha trộn với giọng địa phương. Dẫu nữ diễn viên chỉ lên hình trong thời lượng ngắn, sự xuất hiện của bà gây thích thú cho nhiều khán giả trong nước. Họ để lại nhiều bình luận, ngạc nhiên với món canh chua được giới thiệu trong phim.

    Sau khi ra mắt ngày 6/4, hiện series "Beef" đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng phim truyền hình ăn khách nhất Netflix toàn cầu, tính ở tuần thứ 15 của năm 2023 (từ 10/4 đến 16/4).

    Số liệu do trang thống kê FlixPatrol.com cung cấp. Phim đạt số điểm cao trên các trang đánh giá: 8.4 điểm với 12.000 lượt bình chọn trên IMDb; 99% điểm "cà chua tươi" từ giới phê bình trên Rotten Tomatoes.

    "Beef" là phim tiếp theo của nhà sản xuất A24 khai thác về cuộc sống của người châu Á tại Mỹ và được đánh giá cao.

    Thành công gần đây nhất của A24 là bộ phim thắng đậm tại Oscar lần thứ 95 "Everything everywhere all at once" (tựa Việt: Cuộc chiến đa vũ trụ) với Dương Tử Quỳnh, Quan Kế Huy, Stephanie Hsu và Jamie Lee Curtis đóng chính.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-hong-dao-xuat-hien-cung-mon-canh-chua-trong-loat-phim-cua-netflix-a572082.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan