+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Lan Phương thông báo "mẹ tròn con vuông"

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Lan Phương đã sinh con thứ hai vào đúng sinh nhật của cô – ngày 5/3.

    Chiều 7/3, nữ diễn viên Lan Phương đã đăng tải bài viết mới trên trang cá nhân. Cô hạnh phúc thông báo tin đã sinh con thứ hai. “Ngày 5/3, ngày này năm ấy, bà ngoại sinh ra mẹ. Còn ngày này năm nay, mẹ sinh ra mình”, Lan Phương chia sẻ. Hiếm trường hợp nào mà mẹ con có cùng ngày sinh, đây là điều khá đặc biệt ở gia đình Lan Phương.

    Bài đăng này của Lan Phương đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Lan Phương. Trước đó, nữ diễn viên từng chia sẻ gặp khó khăn khi mang bầu lần thứ 2. Thời gian đầu, cô bị ốm nghén nặng, cơ thể luôn mệt mỏi.

    dien vien lan phuong thong bao ve viec sinh nhoc ty thu hai3
    Lan Phương hạnh phúc thông báo đã sinh con thứ hai trên trang cá nhân.

    Sau khi dự án Gia đình mình vui bất thình lình kết thúc, Lan Phương tiếp tục bận rộn với các hoạt động quảng bá cho Kẻ ăn hồn và Tết ở làng Địa Ngục. Những tháng cuối của thai kỳ, nữ diễn viên gác lại việc đóng phim nhưng vẫn thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện showbiz, đồng thời điều hành việc kinh doanh quán cafe trẻ em.

    dien vien lan phuong thong bao ve viec sinh nhoc ty thu hai1

    Diễn viên Lan Phương.

    dien vien lan phuong thong bao ve viec sinh nhoc ty thu hai

    Diễn viên Lan Phương.

    Lan Phương là nữ diễn viên quen mặt của phim truyền hình Việt. Nữ diễn viên thường vào vai cá tính, có thể diễn tốt cả phản diện lẫn chính diện. Bắt đầu đóng phim từ 2003, tuy nhiên từ năm 2007 nữ diễn viên mới được biết đến nhiều hơn qua vai Mai Lan trong Cô gái xấu xí đóng cùng với diễn viên Chi Bảo. Tới nay, Lan Phương đã gây ấn tượng với khán giả qua nhiều vai diễn trong các bộ phim như Cả một đời ân oán, Thương ngày nắng về, Gia đình mình vui bất thình lình, Tết ở làng địa ngục...

    Ngoài đời, Lan Phương có tổ ấm hạnh phúc bên chồng Tây. Cặp đôi đã kết hôn và có 1 con gái nhỏ nhưng vẫn chưa tổ chức hôn lễ. Lan Phương cũng không ngại chia sẻ về ông xã ngoại quốc. Nữ diễn viên cho biết nửa kia là người thoải mái, tôn trọng vợ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-lan-phuong-thong-bao-ve-viec-sinh-nhoc-ty-thu-hai-a613477.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan