+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Ngọc Anh: Nhân vật Mai sẽ kết thúc sau tập 16 "Gia đình mình vui bất thình lình"

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Ngọc Anh cho biết vai Mai sẽ kết thúc ở tập 16 phim 'Gia đình vui bất thình lình', sau màn bị Hà và Trâm Anh dằn mặt.

    Ngọc Anh - nữ diễn viên từng gây chú ý với vai y tá Ngọc của Phố trong làng- mới đây đã đảm nhiệm vai Mai - cô sinh viên thực tập tại chỗ làm của Công, trong phim Gia đình mình vui bất thình lình.

    tieu tam ngoc anh chia tay phim gia dinh minh vui bat thinh linh 1
    Nhân vật Mai mới xuất hiện trong Gia đình mình vui bất thình lình do diễn viên Phạm Ngọc Anh thủ vai.

    Nhân vật Mai xuất hiện từ tập 9 đến tập 16 đã khiến cư dân mạng dậy sóng khi vai diễn là một “trà xanh chính hiệu”, luôn tìm cách xen vào mối quan hệ của vợ chồng Phương. Có người nhận xét trái với vẻ ngoài dịu dàng, Mai là cô gái nham hiểm khi cố tình tiếp cận người đàn ông đã có gia đình. Thậm chí có dân mạng gọi Mai là “tiểu tam" và dùng những từ ngữ phản ứng gay gắt với nhân vật.

    Chia sẻ trên báo Thanh Niên, Ngọc Anh nói đến hiện tại, cô đã hiểu được cảm xúc của các diễn viên khi vào vai phản diện. Khi nhận lời tham gia dự án phim truyền hình này, cô lường trước những phản ứng trái chiều từ dư luận.

    “Nếu đó là vấn đề lớn thì có lẽ tôi đã không nhận vai từ đầu. Nhưng tôi quan trọng trải nghiệm và công việc bản thân. Cái đáng sợ hơn là khán giả không quan tâm, không có khen chê. Chứ hiện tại mọi người còn “ném đá" thì còn đang xem phim, vậy là điều đáng mừng", nữ diễn viên nêu quan điểm.

    Xác nhận với VietNamNet, Ngọc Anh cho biết vai Mai sẽ kết thúc ở tập 16, sau màn bị Hà và Trâm Anh dằn mặt. Chỉ xuất hiện trong vài tập phim nhưng Ngọc Anh nhận nhiều lời khen về diễn xuất và tạo dấu ấn nhất định dù đóng vai phụ.  “Mai là nhân vật đối lập với những dạng vai trước giờ của tôi. Điều tôi khá thích ở Mai là tính tình lúc thế này, lúc thế nọ nên quyết định thử sức”, cô cho biết.

    tieu tam ngoc anh chia tay phim gia dinh minh vui bat thinh linh 0
    Ngọc Anh không áp lực khi đóng cùng Quang Sự

    Phạm Ngọc Anh sinh năm 1995, từng học tại Đại học Công đoàn, xuất thân là người mẫu ảnh. Cô từng ghi dấu ấn trong một số bộ phim truyền hình Việt như Chạy Trốn Thanh Xuân, 11 Tháng 5 Ngày, Lửa Ấm, Phố Trong Làng và gần đây nhất là Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

    Nữ diễn viên giữ gìn và cải thiện vóc dáng bằng cách luyện tập thể dục, thể thao hàng ngày. Cô thường xuyên cập nhật hình ảnh tập gym lên trang cá nhân.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-ngoc-anh-nhan-vat-mai-se-ket-thuc-sau-tap-16-gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-a574078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan