+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên 26 tuổi tỉnh dậy kỳ diệu sau 3 tháng hôn mê sâu

    (ĐS&PL) - Mặc dù bác sĩ dự đoán khả năng cao Tiêu Nghiên Nghê sẽ trở thành người thực vật nhưng gia đình vẫn ngày ngày chăm sóc cô và đợi phép màu xuất hiện.

    Gia đình nữ diễn viên Tiêu Nghiên Nghê vừa thông báo cô đã hồi tỉnh sau 3 tháng hôn mê sâu, sống trong tình trạng người gắn đầy máy móc. Hiện tại, tình trạng sức khỏe của cô ổn định nhưng hầu như không thể nói, chỉ có thể diễn đạt ý nghĩ của mình bằng cách viết ra giấy.

    Nữ diễn viên 26 tuổi từ chối tiết lộ chi tiết về bệnh tình của mình, chỉ nói rằng các bác sĩ đánh giá việc cô tỉnh lại là thần kỳ. Tiêu Nghiên Nghê bày tỏ sự biết ơn đối với đội ngũ y tế đã dốc lòng chữa trị cho cô trong thời gian qua, đặc biệt là mẹ vì tình yêu và sự chăm sóc hết lòng mà bà dành cho cô.

    nu dien vien 26 tuoi tinh day ky dieu sau 3 thang hon me sau
    Tiêu Nghiên Nghê từng tham gia một số bộ phim nhưng chưa để lại nhiều ấn tượng trong làng giải trí Hoa ngữ. Ảnh: Sina

    Sau khi tỉnh lại, cô chỉ biết khóc trong hạnh phúc, gọi đây là phép màu. Thời gian tới, Tiêu Nghiên Nghê sẽ bước vào giai đoạn thực hiện vật lý trị liệu, bình phục sức khỏe.

    "Đó là một giấc ngủ dài. Tôi đã rất hoảng sợ khi nhìn thấy cơ thể chằng chịt dây nhợ. Nhưng sau đó, tôi cảm thấy xúc động vì bản thân có cơ hội thứ 2 để sống và tôi nhất định sẽ sống một cuộc sống tốt hơn trong tương lai", cô chia sẻ.

    Được biết, Tiêu Nghiên Nghê sinh năm 1997, từng theo học Học viện Điện ảnh Bắc Kinh (Trung Quốc). Cô từng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim nữ “Lớp trưởng điện hạ”, “Tình yêu đúng lúc”, “Mộng thứ phương”, “Buổi livestream về đêm của người đẹp”… nhưng chưa để lại nhiều ấn tượng trong làng giải trí Hoa ngữ.

    Từ tháng 6/2021, nữ diễn viên dừng đóng phim và không còn cập nhật những hoạt động của cá nhân lên trang mạng xã hội. Theo một số nguồn tin, cô gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe và từng phải nhập viện để điều trị bệnh.

    Bác sĩ cho biết, nếu không được phẫu thuật kịp thời thì Tiêu Nghiên Nghê có thể sẽ gặp nguy hiểm đến tính mạng nhưng sau ca phẫu thuật cách đây 3 tháng, nữ diễn viên không tỉnh lại. Bác sĩ thậm chí dự đoán khả năng cao cô sẽ trở thành người thực vật. Dù vậy, gia đình nữ diễn viên vẫn ngày ngày chăm sóc cô và đợi kỳ tích xuất hiện.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-26-tuoi-tinh-day-ky-dieu-sau-3-thang-hon-me-sau-a573724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan