+Aa-
    Zalo

    Xôn xao cảnh nhạy cảm trong MV Hồ Quang Hiếu, nữ diễn viên nói gì?

    (ĐS&PL) - Những ngày gần đây, MV của Hồ Quang Hiếu gây xôn xao khi có một phân cảnh được cho là cảnh nhạy cảm của nữ diễn viên. Tuy nhiên, chính chủ đã lên tiếng rằng đó chỉ là hiểu lầm do góc quay.

    Mới đây, Hồ Quang Hiếu vừa phát hành MV Vụn vỡ trên kênh YouTube cá nhân. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của ca sĩ sau thời gian dài ở ẩn, tìm sự mới mẻ trong sự nghiệp.

    Tuy nhiên, lên sóng chưa được bao lâu thì MV lại nhận về nhiều phản ứng trái chiều vì có cảnh máu me, diễn viên nữ bị cho là lộ một phần ngực, gây phản cảm.

    canh lo nguc trong mv ho quang hieu nu dien vien noi gi2
    Cảnh quay bị cho là lộ ngực của Hoàng Kim trong MV Vụn vỡ.

    Tri thức trực tuyến dẫn lời Hoàng Kim, diễn viên chính trong MV nói: "Khi quay cảnh đó, tôi có mặc áo lót bên trong. Tôi nghĩ một phần do góc quay nên dẫn đến những hiểu lầm đó. Nếu có lộ thật, ê-kíp cũng sẽ cắt hết chứ không để như vậy".

    "Trước khi quay, tôi không nghĩ sẽ ảnh hưởng khi ra mắt. Hơn nữa, tôi tin tưởng hoàn toàn vào ê-kíp của anh Hồ Quang Hiếu", Hoàng Kim nói thêm về việc có cảnh quay nhạy cảm.

    Theo nữ diễn viên, cô được tập trước một ngày, xem kịch bản chi tiết và nắm tâm lý nhân vật mới bấm máy.

    Lần đầu đóng MV nhưng nhận về nhiều tranh cãi vì có cảnh nhạy cảm, Hoàng Kim tâm sự đây sẽ là bài học để cô rút kinh nghiệm cho các dự án sau.

    Như đã đưa tin, ngày hôm qua, 4/4, Hồ Quang Hiếu cũng đã lên tiếng trước sự việc này.

    Cụ thể, nam ca sĩ thẳng thắn cho biết: "Chúng tôi đã rà soát lại kỹ MV sau khi có phản hồi từ khán giả. Sau khi xem xét chúng tôi thấy phân đoạn đó diễn viên nữ có mặc trang phục lót bên trong, chứ không hề "nude" như nhiều khán giả nhận định. Nếu có cảnh nào phản cảm, chúng tôi sẵn sàng cắt bỏ".

    Đồng thời, Hồ Quang Hiếu cũng chia sẻ anh và ê-kíp đã tiết chế những cảnh quay kinh dị để tránh vi phạm nguyên tắc cộng đồng trên YouTube.

    canh lo nguc trong mv ho quang hieu nu dien vien noi gi1
    Hồ Quang Hiếu trở lại với MV "Vụn vỡ".

    Trong MV Vụn vỡ, Hồ Quang Hiếu vào vai một bác sĩ có người yêu là y tá. Khi phát hiện người mình yêu “say nắng” người khác, cô y tá tìm mọi cách để giữ chân, thậm chí là tiêm thuốc độc để chính mình và đối phương bị dày vò từ tinh thần đến thể xác.

    Hồ Quang Hiếu thừa nhận, anh từng đau khổ và trầm cảm vì chuyện tình cảm. Song may mắn anh vượt qua và mạnh mẽ bước tiếp. Trải qua những đổ vỡ, nam ca sĩ hiểu được rằng, tình cảm là chuyện hòa hợp từ hai phía. Đó là lý do nam ca sĩ ra mắt Vụn vỡ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-canh-nhay-cam-trong-mv-ho-quang-hieu-nu-dien-vien-noi-gi-a571278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan