+Aa-
    Zalo

    Hồ Quang Hiếu lên tiếng việc nữ chính bị nghi lộ vòng một trong MV mới

    (ĐS&PL) - Trước việc khán giả cho rằng trong MV 'Vụn vỡ' của Hồ Quang Hiếu có phân đoạn nữ diễn viên bị lộ ngực, nam ca sĩ đã lên tiếng giải thích.

    Mới đây, Hồ Quang Hiếu đã phát hành MV Vụn vỡ trên kênh YouTube cá nhân. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của nam ca sĩ sau thời gian dài vắng bóng.

    vex05864
    Hồ Quang Hiếu trở lại với MV "Vụn vỡ".

    Ở dự án này, Hồ Quang Hiếu vẫn chọn chủ đề là sự tan vỡ trong tình yêu, tuy nhiên, nhịp điệu, tiết tấu nhanh và mạnh khiến ca khúc trở nên khác biệt hơn so với một số sản phẩm trước đó.

    Trong MV, Hồ Quang Hiếu vào vai một bác sĩ có người yêu là y tá. Khi phát hiện người mình yêu “say nắng” người khác, cô y tá tìm mọi cách để giữ chân, thậm chí là tiêm thuốc độc để chính mình và đối phương bị dày vò từ tinh thần đến thể xác.

    Trước nghi vấn nữ chính bị lộ ngực trong MV, nam ca sĩ thẳng thắn cho biết: "Chúng tôi đã rà soát lại kỹ MV sau khi có phản hồi từ khán giả. Sau khi xem xét chúng tôi thấy phân đoạn đó diễn viên nữ có mặc trang phục lót bên trong, chứ không hề "nude" như nhiều khán giả nhận định. Nếu có cảnh nào phản cảm, chúng tôi sẵn sàng cắt bỏ".

    Đồng thời, Hồ Quang Hiếu cũng chia sẻ anh và ê kíp đã tiết chế những cảnh quay kinh dị để tránh vi phạm nguyên tắc cộng đồng trên YouTube.

    lo nguc 1563
    Hồ Quang Hiếu khẳng định nữ chính có mặc áo.

    Thời gian qua, Hồ Quang Hiếu chủ động làm mới bản thân bằng cách thay đổi phong cách thời trang cũng như liên tục hợp tác với người mẫu trẻ. "Thật sự các bạn trẻ hiện nay rất năng động, tài năng và làm việc chuyên nghiệp. Làm việc với các bạn giúp tôi nhiệt huyết hơn, không còn ì ạch, đi theo lối cũ. Tâm hồn của tôi cũng tươi mới hơn rất nhiều", anh nói.

    Hồ Quang Hiếu thừa nhận, anh từng đau khổ và trầm cảm vì chuyện tình cảm. Song may mắn anh vượt qua và mạnh mẽ bước tiếp. Trải qua những đổ vỡ, nam ca sĩ hiểu được rằng, tình cảm là chuyện hòa hợp từ hai phía. Đó là lý do nam ca sĩ ra mắt Vụn vỡ.

    Hồ Quang Hiếu sinh năm 1986. Anh nổi tiếng với ca khúc ballad Chỉ cần em hạnh phúc, sau đó là loạt hit Không cảm xúc, Con bướm xuân, Đừng buông tay anh... Bên cạnh đi hát, Hồ Quang Hiếu còn nổi tiếng trên mạng khi sản xuất phim ca nhạc. Nam ca sĩ từng chia sẻ rằng nếu không đi hát, rất có thể anh sẽ làm nhà sản xuất phim.

    Về chuyện tình cảm, Hồ Quang Hiếu từng có hai năm hẹn hò ca sĩ Bảo Anh. Sau chia tay, họ giữ mối quan hệ bạn bè. Nam ca sĩ cũng đã có người yêu mới.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-quang-hieu-len-tieng-ve-viec-nu-chinh-bi-nghi-lo-vong-mot-trong-mv-moi-a571164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan