+Aa-
    Zalo

    Diễn viên “Ngôi trường xác sống” làm 5 việc cùng lúc để kiếm sống

    (ĐS&PL) - Thành công của “Ngôi trường xác sống” giúp tên tuổi của Im Jae Hyuk được nhiều người biết đến hơn nhưng dường như anh vẫn chưa có nhiều cơ hội nghề nghiệp trong ngành giải trí.

    Theo Insight, nam diễn viên Im Jae Hyuk mới đây đã xuất hiện trong chương trình You Quiz on the Block trên đài tvN với tư cách khách mời. Tại đây, anh đã chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi nổi tiếng nhờ bộ phim “Ngôi trường xác sống”.

    Im Jae Hyuk tiết lộ ngoài việc tên tuổi được biết đến nhiều hơn nhờ tiếng vang của bộ phim, cơ hội nghề nghiệp của anh trong ngành giải trí vẫn “giậm chân tại chỗ”.

    Ở thời điểm hiện tại, Im Jae Hyuk phải vật lộn kiếm sống và duy trì niềm đam mê diễn xuất. Anh làm tới 5 công việc bán thời gian cùng lúc như công nhân xây dựng, chuyển phát nhanh, tài xế giao hàng…

    "Không có công việc bán thời gian nào tôi chưa từng làm, từ phục vụ nhà hàng, làm việc cửa hàng cá đến nhân viên siêu thị. Tôi thậm chí còn làm tài xế lái xe thuê 4 ngày trước vào đoàn phim “Ngôi trường xác sống"”, nam diễn viên sinh năm 1994 cho hay.

    dien vien ngoi truong xac song lam 5 viec cung luc de kiem song
    Nam diễn viên Im Jae Hyuk trong "Ngôi trường xác sống". Ảnh: KoreaBoo

    Được biết, nếu làm 5 công việc bán thời gian cùng lúc trong 1-2 tuần, Im Jae Hyuk có thể kiếm được 495 USD. Số tiền này được dùng để trả phí sinh hoạt hơn 800 USD/tháng, trong đó có 330 USD tiền thuê nhà.

    Diễn viên trẻ chia sẻ, mẹ anh đã khóc và suy sụp khi phát hiện con trai sống cực nhọc qua truyền thông. Anh khẳng định mình không cảm thấy vất vả và không muốn nhờ gia đình hỗ trợ tài chính.

    Đươc biết, Im Jae Hyuk từng tham gia bộ phim “Alice” vào năm 2020. Xuất hiện trong “Ngôi trường xác sống” với vai Yang Dae Su, nam diễn viên gây ấn tượng với hàng triệu khán giả nhờ kỹ năng diễn xuất. Nhờ sức mạnh và thể hình to lớn, vai Dae Su đóng vai trò quan trọng trong việc giúp cả nhóm sống sót trước đám xác sống.

    Được biết, để vào vai này, Im Jae Hyuk đã phải tăng 32kg theo yêu cầu của đoàn phim. YouTuber Lee Jinho từng tiết lộ, dù hiện đã nổi tiếng với 471.000 người theo dõi trên Instagram, diễn viên “Ngôi trường xác sống” vẫn chăm chỉ làm công việc tay chân để kiếm thu nhập.

    “Dù Im Jae Hyuk đã thành công rực rỡ với “All of Us are Dead” (Ngôi trường xác sống) song có thông tin tiết lộ rằng anh vẫn chưa được coi là diễn viên chính thức. Để trở thành diễn viên, anh ấy đang làm việc chăm chỉ và làm bất cứ việc gì để có thể kiếm sống”, YouTuber Lee Jinho cho biết.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-ngoi-truong-xac-song-lam-5-viec-cung-luc-de-kiem-song-a531549.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan