+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Park Min Young "Thư ký Kim sao thế" bị điều tra, cấm xuất cảnh

    (ĐS&PL) - Park Min Young bị nghi ngờ liên quan đến các hoạt động bất chính của bạn trai cũ. Nữ diễn viên bị điều tra, cấm xuất cảnh.

    Theo SBS News, nữ diễn viên Park Min Young đang bị công tố viên điều tra. Hôm 13/2, cô bị cơ quan công tố triệu tập với tư cách nhân chứng.

    Nữ diễn viên bị nghi liên quan đến hoạt động gian lận, thao túng cổ phiếu của bạn trai cũ Kang Jong Huyn.

    Kang Jong Hyun được cho là chủ sở hữu của sàn giao dịch tiền ảo Bithumb. Anh này bị bắt hôm 2/2 vì tội gian lận, tham ô.

    dien vien park min young thu ky kim sao the bi dieu tra cam xuat canh
    Nữ diễn viên Park Min Young.

    Các công tố viên đang điều tra liệu Park Min Young có dính líu vào việc thao túng giá cổ phiếu và tham ô của Kang Jong Hyun hay không. Họ cũng phát hiện tên của Park Min Young được sử dụng trong giao dịch chuyển đổi trái phiếu của Bithumb. Giao dịch này thu về hàng trăm triệu won lợi nhuận.

    Về phía Park Min Young, cô phủ nhận mọi nghi ngờ liên quan tới mình khi làm việc với công tố viên vào ngày 13/2. Các nhà chức trách cũng đang xem xét việc tiếp tục triệu tập nữ diễn viên để điều tra thêm về vụ việc.

    Hook Entertainment - công ty quản lý của nữ diễn viên cũng thông báo: "Chúng tôi xác nhận rằng Park Min Young đã bị công tố điều tra".

    Trước đó vào đầu tháng 2, Kang Jong Hyun - người yêu cũ của Park Min Young đã bị bắt vì tội thao túng giá cổ phiếu, tham ô. Chị gái của Park Min Young bị phát hiện có tên trong ban giám đốc của một công ty được cho là của Kang Jong Hyun.

    Kang Jong Hyun và Park Min Young bị đồn hẹn hò vào tháng 9/2022. Ngay sau đó, phía nữ diễn viên phim Thư ký Kim sao thế? xác nhận, cô và Kang Jong Hyun từng có thời gian bên nhau nhưng hiện tại họ đã chia tay.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-park-min-young-thu-ky-kim-sao-the-bi-dieu-tra-cam-xuat-canh-a565916.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan