+Aa-
    Zalo

    Diễn viên phim “Người đàn bà cuồng dâm”: Nhục nhã vì cảnh nóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Chia sẻ với báo chí trong buổi ra mắt phim tại Bắc Mỹ, nữ diễn viên chính Charlotte Gainsbourg nói rằng cô cảm thấy có gì đó hơi nhục nhã vì những cảnh sex của mình.

    (ĐSPL)- Chia sẻ với báo chí trong buổi ra mắt phim tại Bắc Mỹ, nữ diễn viên chính trong phim "Người đàn bà cuồng dâm" - Charlotte Gainsbourg nói rằng cô cảm thấy có gì đó hơi nhục nhã vì những cảnh sex của mình.

     Poster khá nhạy cảm của bộ phim.

    Sau khi được được công chiếu ở một số nước Châu Âu hôm 22/2 và Liên Hoan Phim Berlin lần thứ 64 “Người đàn bà cuồng dâm” đã bị cấm chiếu ở Thổ Nhĩ Kỳ vì họ cho rằng có quá nhiều cảnh tình dục trần trụi và tất cả đều là cảnh thật. Trước đó Rumani cũng đã từng cấm chiếu bộ phim này nhưng sau đó đã phải rút lại lệnh cấm chiếu và cuối tuần này “Người đàn bà cuồng dâm” sẽ đổ bộ đến các rạp ở khu vực Bắc Mỹ. Hai phần của bộ phim sẽ lần lượt được công chiếu vào các ngày 21/3 và 4/4.

    Đã có rất nhiều tranh cãi xoay quanh việc công chiếu bộ phim. Cũng có rất nhiều lời khen ngợi dành cho bộ phim bên cạnh những chỉ trích vì mang tính khiêu dâm.

    Ông Yamac Okur, cũng là một thành viên trong Hội đồng phim Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã khẳng định: “Cấm bất kỳ bộ phim điện ảnh nào ra rạp thương mại là một điều không thể chấp nhận được.”

    Nhà phê bình của tờ The Guardian, chấm bộ phim 4/5 sao kèm lời bình: "Nymphomaniac khiến tôi thấy khó chịu, đẩy tôi ra khỏi câu chuyện, nhưng tôi thích nó. Chuyện phim chỉ xoay quanh mối quan hệ bị lạm dụng nhưng tôi rất muốn xem lại bộ phim này”.

    Ngay cả tờ báo lớn The Hollywood Reporter cũng đánh giá bộ phim hoàn toàn không gợi dục. Tờ này cho rằng: "Bộ phim có cấu trúc rất phá cách, giàu những giai thoại và rất tinh tế trong từng giai đoạn khác nhau của nhân vật Joe."

    Trong khi đó, tại Thổ Nhỹ Kì bộ phim đã bị cho là thuộc chủ đề khoái lạc, chửi thề. Giám đốc hội đồng điện ảnh Thổ Nhĩ Kỳ Cem Erkul cho biết trên truyền thông của hãng France-Presse: “Bộ phim này thuộc hạng mục phim khiêu dâm, bởi vì nó có những cảnh tình dục trần trụi. Nó mô tả những hành động bạo lực cực đoan với phụ nữ”.

    Bộ phim “Người đàn bà cuồng dâm” kể về hành trình dục vọng của cô gái từ khi còn trẻ đến lúc trở thành một người đàn bà cuồng dâm ở độ tuổi 50. Trong phim, nữ diễn viên người Pháp Charlotte Gainsbourg sẽ vào vai Joe - nữ nhân vật chính.

    Bộ phim bắt đầu từ cảnh một lần Joe bị tấn công trong một con hẻm nhỏ và được một người đàn ông xa lạ cứu giúp. Người này đưa Joe về nhà chăm sóc, và tại đây cô kể lại câu chuyện đời mình từ lúc sinh ra cho tới khi trở thành một người phụ nữ 50 tuổi với khát khao tình dục luôn cháy bỏng. Đó là cuộc đời chìm đắm trong sắc dục với hàng trăm người đàn ông và những mối tình khác nhau.

     Một trong những poster của bộ phim.

    Chia sẻ với báo chí trong buổi ra mắt phim tại Bắc Mỹ, nữ diễn viên chính Charlotte Gainsbourg nói rằng: "Tôi nghĩ, trong mấy thứ liên quan đến tình dục, diễn sex bằng miệng là việc khó khăn nhất".Vì tôi thấy những cảnh quá thân mật đó có gì hơi nhục nhã". Tuy nhiên diễn viên cũng nhanh miệng thanh minh rằng tất cả những cảnh sex mà cô diễn đều không phải cảnh thật. Đoàn làm phim đã thuê diễn viên khiêu dâm đóng thế.

    Stellan Skarsgard - bạn diễn của Gainsbourg trong phim cũng cảm thấy thích thú: “Từng làm việc với rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như Nicole Kidman, Kirsten Dunst, Bjork, Catherine Deneuve, đạo diễn Lars von Trier rất thích đưa họ vào những vòng thử thách tuy nhiên họ lại rất thích làm việc với đạo diễn “quái kiệt này”.

    Điều duy nhất khiến nữ diễn viên chính cảm thấy khôg thoải mái chính là poster của bộ phim yêu cầu các diễn viên phải khỏa thân và nhiếp ảnh sẽ chụp lại gương mặt của họ như thể họ đang trong trạng thái cực khoái. Và bên dưới có chú thích “Hãy cho chúng tôi thấy khuôn chữ “O” của bạn”. Nữ diễn viên tỏ ra không mấy hài lòng: “Người chụp ảnh rất ngọt ngào nhưng ông ta không phải là Lars và chuyện còn đi xa hơn, giả vờ như cực khoái, mà không có Lars, đột nhiên khó xử”.

     Charlotte Gainsbourg cảm thấy không thoải mái với poster này.

    Nhưng trái lại bạn diễn của cô – nam diễn viên Skargards lại tỏ ra rất thích thú với poster ấy và anh cảm thấy hài hước với mặt hình chữ “O”: “Bạn sẽ cười rất nhiều, ý tôi là bạn được yêu cầu cởi bỏ quần áo và giả vờ như đang sex thực sự”.

    Một diễn viên đồng quan điểm với Skargards – nam diễn viên Christian Slater cũng thích thú với tấm poster: “Tôi nghĩ nó rất sexy. Tôi thích nó”.

    Ngay sau khi thông tin bộ phim bị cấm chiếu ở Thổ Nhĩ Kỳ “Người đàn bà cuồng dâm” đã bị phát tán rất nhanh trên mạng xã hội. Tuy đó không phản là bản đầy đủ nhưng cũng đã gây ảnh hưởng cho bộ phim khi bộ phim chuẩn bị công chiếu phần 2 vào ngày 4/4 tới. Trong phần 2, có lẽ lời tuyên bố "Tôi là một người đàn bà cuồng dâm, và tôi bẩn thỉu, tôi có ham muốn dơ bẩn” là nội dung điểm trọng tâm của bộ phim mà tác giả muốn làm nổi bật lên.

    Hằng Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-phim-nguoi-dan-ba-cuong-dam-nhuc-nha-vi-canh-nong-a26293.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan