+Aa-
    Zalo

    Diễn viên phim người lớn xinh đẹp nhất mọi thời đại: Vụt sáng như sao băng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong làng phim JAV, cái tên Erika Momotami được ví như một ngôi sao băng. Chỉ xuất hiện trong thời gian rất ngắn nhưng cô đã nhanh chóng trở thành ngôi sao số 1.

    Trong làng phim JAV, cái tên Erika Momotami được ví như một ngôi sao băng. Chỉ xuất hiện trong thời gian rất ngắn nhưng cô đã nhanh chóng trở thành ngôi sao số 1.

    Erika Momotami là ngôi sao được mệnh danh là nữ diễn viên phim người lớn xinh đẹp nhất mọi thời đại. Ngay cả khi đã giải nghệ từ năm 2014, đến thời điểm hiện tại, Erika vẫn là cái tên không ngừng được người hâm mộ nhắc đến và mong ngóng ngày cô tái xuất.

    Người đẹp có vẻ đẹp trong sáng như thiên thần này sinh năm 1994, sở hữu chiều cao 1m65 và số đo 3 vòng hoàn hảo 85-55-83. 

    Không rõ nguyên nhân nào đã đưa cô gái trẻ có vẻ ngoài thanh khiết như Erika gia nhập làng phim khiêu dâm, nhưng không ai có thể phủ nhận mức độ nổi tiếng của cô gái được kì vọng sẽ vượt qua cả những ngôi sao gạo cội như Maria Ozawa, Jun Aizawa, Sora Aoi,...

    Chính thức ra mắt vào tháng 2/2014 và chỉ mất một thời gian cực ngắn để trở thành ngôi sao số 1 trong thị trường phim người lớn Nhật Bản, Erika Momotani đã đóng tổng cộng 11 bộ phim trong vòng 6 tháng trước khi bất ngờ tuyên bố giải nghệ vào tháng 8 cùng năm.

    Dù số lượng tác phẩm không nhiều, nhưng người đẹp vẫn tạo được ấn tượng khó phai trong lòng công chúng.

    Quyết định bất ngờ của “thánh nữ” này đã để lại không ít luyến tiếc trong lòng người hâm mộ cho đến tận bây giờ. Nhiều fan hâm mộ của cô vẫn mong có cơ hội được tái kiến thần tượng.

    Hình ảnh đời thường gây xao xuyến của nữ diễn viên phim người lớn đẹp nhất mọi thời đại.

    Hiện, lý do khiến “thánh nữ” hoàn mỹ nhất của làng phim JAV Nhật Bản đột ngột rời khỏi làng giải trí vẫn còn là một ẩn số lớn với người hâm mộ.

    Vào năm 2014, Erika thu hút sự chú ý của truyền thông khi một tài khoản mâng tên cô công khai trên mạng cá nhân rằng cô đã kết hôn và sống cùng chồng tại New York. Nhưng tin đồn này rất nhanh chóng đã bị công ty quản lý của Erikia dập tắt và đính chính rằng nick tài khoản đưa thông tin sai lệch kia không phải của cô.

    Erika Momotani xếp hạng thứ 6 trong danh sách “thánh nữ” trẻ đẹp nhất của “làng giải trí” JAV do Ugirls đánh giá.

    Sau khi giải nghệ, Erika dường như đã mất tích hoàn toàn khỏi tầm mắt của công chúng. Thế nhưng, tên tuổi và độ hot của cái tên Erika Momotani vẫn chưa hề phai nhạt.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-phim-nguoi-lon-xinh-dep-nhat-moi-thoi-dai-vut-sang-nhu-sao-bang-a326645.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan