+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Sam được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương

    (ĐS&PL) - Mới đây, đại diện của nữ diễn viên Sam xác nhận cô được cầu hôn. Cùng lúc đó, Sam cũng đăng tải bức hình đeo nhẫn ở ngón áp út kèm lời nói đầy ẩn ý: "Rồi xong".

    Nhiều sao Việt như Thu Trang, Võ Thanh Hoà, Lâm Vỹ Dạ… lẫn khán giả gửi lời chúc mừng đến Sam khi cô tìm được hạnh phúc cho mình.

    dien vien sam duoc ban trai cau hon bang nhan kim cuong2

    Sam đăng tải khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn trên trang cá nhân. (Ảnh: FBNV)

    Trước đó, tại lễ cưới của Anh Tú - Diệu Nhi diễn ra tại Bình Thuận, diễn viên Gia đình là số một cũng là người bắt được hoa cưới.

    Diễn viên Lan Ngọc bình luận: "Trời ơi, bất ngờ. Chúc mừng chị tôi". "Cuối cùng em gái tôi đã có người rước. Chúc mừng hai em", Tiến Luật chia sẻ. Quang Trung bày tỏ sự bất ngờ và nhắn nhủ: “Em chúc mừng anh chị”.

    dien vien sam duoc ban trai cau hon bang nhan kim cuong
    Sam là người bắt được hoa trong đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi. (Ảnh: Kiengcanstudio)

    Sam tên thật là Hà My, được biết đến là một trong số các hotgirl đời đầu. Ngoài làm MC, đóng phim, cô còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh, sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Từ trước đến nay, Sam vốn là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Sam từng chia sẻ, khi yêu sẽ không đặt nặng vấn đề tài chính nhưng xem trọng năng lực của bạn trai. Cô giải thích: "Có nghĩa là tôi không cần anh phải quá giàu, anh giàu hơn tôi nhưng anh phải giỏi, anh phải có tri thức. Tôi là người bị thu hút bởi những người đàn ông thông minh hơn. Tôi chắc chắn rằng mình sẽ không bao giờ yêu một người thấp hơn mình một cái đầu theo nghĩa bóng".

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-sam-duoc-ban-trai-cau-hon-bang-nhan-kim-cuong-a560079.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Người xưa kỳ công vận chuyển đá xây Tử Cấm Thành thế nào?

    Người xưa kỳ công vận chuyển đá xây Tử Cấm Thành thế nào?

    Tử Cấm Thành là quần thể kiến trúc cung điện đồ sộ được xây dựng bằng gỗ và những phiến đá cẩm thạch lớn hàng trăm tấn. Với khối óc tài tình, những người xây dựng Cố cung đã nghĩ ra một phương pháp “vi diệu” để di chuyển những khối đá này.