+Aa-
    Zalo

    Diệu Hân gia nhập đội ngũ Hoa hậu “lột xác” nhờ tắm tră

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trào lưu tắm trắng xuất hiện những năm gần đây cho đến giờ vẫn chưa hề “giảm độ nóng”. Rất nhiều người đẹp được tung hô và kiếm bộn tiền nhờ tắm.

    Không những vậy, nhiều nàng Hoa hậu, Á hậu trước đây từng bị chê “hai lúa”, “kém xinh vì làn da ngăm”... giờ đây cũng đều lột xác nhờ tắm trắng và thay đổi phong cách.
    Không phải cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á là cuộc thi nhan sắc đầu tiên mà Diệu Hân tham gia. Trước đó, cô từng là thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Thế Giới người Việt 2010. Thời điểm đó, mới bỡ ngỡ tham gia thi thố khi chưa nhiều kinh nghiệm nên Diệu Hân không đạt được thành tích như mong muốn. Lúc ấy, Diệu Hân là một cô gái xinh đẹp nhưng chưa va chạm nhiều, cùng với làn hơi ngăm chưa hoàn hảo.

    Diệu Hân hồi 2010 tham dự Hoa hậu Thế giới người Việt (trái) và Diệu Hân khi
    tham gia Hoa hậu Đông Nam Á sau đó vài năm (phải)
    Sau này, cô nàng quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á sau khi chín muồi về cả nhan sắc lẫn phong cách ăn mặc. Đặc biệt, Diệu Hân cảm nhận được sự quan trọng của làn da, ảnh hưởng trực tiếp đến việc mình mặc gì trên sân khấu. Chính vì thế mà cô nàng quyết định tắm trắng toàn thân và sở hữu làn da nõn nà đáng mơ ước. Vì sở hữu làn da trắng nên Diệu Hân dễ dàng ướm lên mình nhiều trang phục với kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Cùng với đó, làn da sau khi được chăm sóc khiến Diệu Hân tự tin hơn bao giờ hết – tiếp thêm sức mạnh tinh thần để cô nàng dễ dàng chinh phục cuộc thi lẫn tình cảm người hâm mộ.
    Diệu Hân “lột xác” sau khi tắm trắng
    Mới đây nhất, Diệu Hân cũng đã ít nhiều chia sẻ với chúng tôi về những lợi ích đáng kể mà tắm trắng đã đem đến cho cô nhiều suôn sẻ trong công việc. Là người của công chúng, Diệu Hân hiểu giá trị của hình ảnh trong mắt người hâm mộ, nên quyết định tắm trắng để cải thiện làn dam giúp bản thân tự tin hơn là điều mà Diệu Hân cảm thấy đúng đắn nhất.
    Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân được chuyên viên Mailisa đắp mặt nạ bùn non để nuôi dưỡng làn da
    Diệu Hân cũng chia sẻ thêm: “Tắm một lần không thể trắng mà phải đúng liệu trình và có thời gian dưỡng, không thể trắng lên trong chỉ vài ngày, không thể biến đổi màu da từ rất đen thành rất trắng, tắm trắng không an toàn bằng chất tẩy da, lột da độc hại. Nó sẽ bào mòn làn da mình mỏng lộ rõ mạch máu, dễ tổn thương, nguy cơ da yếu dễ bắt nắng, bị các bệnh lý về da.” Đó là lý do vì sao Diệu Hân khuyên chị em lựa chọn dịch vụ tắm trắng chuyên nghiệp với đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu của Viện thẩm mỹ Mailisa.
    Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân trải nghiệm Công nghệ ánh sáng sinh học Laser-whiteskin phá vỡ sắc tố melanin làm cho làn da trắng sáng từ bên trong
    Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Mailisa luôn tự hào là nơi lựa chọn của các hoa hậu, người mẫu, doanh nhân thành đạt cũng như luôn đón nhận sự tinh yêu của các chị em phụ nữ. Nhiều năm liều nhận được các giải thưởng uy tín trong và nước do người tiêu dùng bình chọn (Giải bàn tay vàng, thương hiệu nổi tiếng Asian,…).
     
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
    Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa
    Cosmetic surgery & Skin care clinic 
    Giấy phép số 00132/SYT-GPHĐ
    Giấy chứng nhận Bộ Y tế số 000101/BYT-CCHN
    Mailisa - Nơi lựa chọn hàng đầu gửi gắm nhan sắc của sao Việt
    Hotline: TP.HCM 0918.699.299 | 0932.699.299 |
    Hà Nội: 0987.234.299 | TP.Vinh 0932.22.33.99
    Web: www.mailisa.com | E-mail: tuvan@mailisa.com 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-han-gia-nhap-doi-ngu-hoa-hau-lot-xac-nho-tam-tra-a50819.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan