+Aa-
    Zalo

    Điều khiến Bảo Thanh diễn xuất thần cảnh Thư vượt cạn khiến khán giả xúc động rơi nước mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Bảo Thanh diễn đạt quá, thật đến từng chi tiết từ ánh mắt, cử chỉ đến biểu cảm đau đớn, chỉ có những người từng làm mẹ mới thấu hiểu được".

    "Bảo Thanh diễn đạt quá, thật đến từng chi tiết từ ánh mắt, cử chỉ đến biểu cảm đau đớn, chỉ có những người từng làm mẹ mới thấu hiểu được" - khán giả nhận xét về cảnh vượt cạn của Thư (Bảo Thanh) trong Về nhà đi con.

    Bảo Thanh lấy nước mắt người xem trong tập 62 Về nhà đi con.

    Về nhà đi con tập 62 lên sóng đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả bởi cảnh Thư vượt cạn. Nữ diễn viên Bảo Thanh không chỉ phải thể hiện cảnh một người phụ nữ sinh con bình thường, mà nhân vật của cô đang trải qua hiểm cảnh. Thư sinh non trong hoàn cảnh không có chồng bên cạnh, không chỉ thế những ám ảnh về cái chết của mẹ ruột lúc sinh em út đã khiến cô sợ hãi, hoảng loạn và không ngừng gào khóc.

    Bảo Thanh chia sẻ, bản thân từng rơi vào hoàn cảnh như Thư trong Về nhà đi con. Nữ diễn viên viết: "Em xin hỏi, có ai đã từng trải qua cảm xúc như Thư?. Em đã từng".

    Có lẽ do đồng cảm từng làm vợ, làm mẹ và đã trải qua những cảm xúc như Thư lúc sinh nở đã khiến Bảo Thanh có những cảnh diễn để đời như thế.

    Quả thực, dù đây là một cảnh quay khó với nhiều cảm xúc phức tạp, nữ diễn viên Bảo Thanh vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ khi thực sự lột tả được tâm lý nhân vật, biểu cảm chân thật đến từng chi tiết và khiến người xem không cầm được nước mắt.

    Khán giả dành nhiều lời khen cho Bảo Thanh trên fanpage Về nhà đi con.

    Trên trang fanpage chính thức của Về nhà đi con, rất nhiều bình luận của khán giả dành những lời "có cánh" cho diễn xuất của Bảo Thanh: "Định khen Bảo Thanh nhiều lần rồi nhưng nén lại. Xem xong tập hôm nay thì không nén lại được nữa. Phải khen. Thanh diễn như không diễn, thật đến từng nhịp thở, ánh mắt, diễn tự nhiên như chính mình là nhân vật. Phim Về nhà đi con, Bảo Thanh là diễn viên xuất sắc nhất!".

    "Cảm động thực sự chị ạ xem đoạn này xong mà khóc như mưa nhớ lại lần đầu được làm mẹ và những giọt nước mắt hạnh phúc lăn trên má".

    "Bảo Thanh diễn đạt quá! Thương những người làm cha mẹ, thương cả những người gặp hoàn cảnh éo le và cảm phục những người sống tự trọng, nhân hậu, trách nhiệm... Mỗi nhân vật đều phải chịu trách nhiệm với những việc mình đã làm, dù tốt hay xấu".

    "Chị (Bảo Thanh - BTV) diễn quá cảm xúc và chân thật! Cảnh cuối hầu như mọi người xem đều khóc! Phim quá xuất sắc, rất ít phim Việt Nam chân thực và lấy được nhiều nước mắt khán giả như vậy. Mãi yêu và ủng hộ chị!"...

    Bảo Thanh nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả nhờ các vai diễn trên màn ảnh nhỏ.

    Trước đó, chính NSƯT Trung Anh, người vào vai bố Sơn trong Về nhà đi con cũng đã tiết lộ, Bảo Thanh là "nữ hoàng nước mắt" và dành cho nữ diễn viên khá nhiều lời khen về diễn xuất. Ông cũng lý giải, mình gọi Bảo Thanh là "nữ hoàng nước mắt" vì khi quay cùng, ông nhiều lần chứng kiến cô khóc, có những cảnh quay khóc suốt từ sáng đến chiều.

    "Khả năng biểu cảm từ tiếng nói, hình thể đến nét mặt dường như đối với Thanh là vô tận. Được diễn cùng Bảo Thanh trong phim là một may mắn cho tôi", "bố Sơn" nói về cô con gái Anh Thư nhí nhảnh.

    Hiện Bảo Thanh cũng đang lọt top 3 được bình chọn nhiều nhất của danh sách Diễn viên nữ ấn tượng tại VTV Awards 2019.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-khien-bao-thanh-dien-xuat-than-canh-thu-vuot-can-khien-khan-gia-xuc-dong-roi-nuoc-mat-a283807.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan