+Aa-
    Zalo

    Điều tra nghi án đâm tài xế taxi, cướp xe ở Quảng Ninh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi phạm đâm tài xế taxi, nghi vấn cướp xe bị bắt khi đang lẩn trốn tại phường Bắc Sơn, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra,

    Nghi phạm đâm tài xế taxi, nghi vấn cướp xe bị bắt khi đang lẩn trốn tại phường Bắc Sơn, TP.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

    Rạng sáng 10/5, Công an thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh đã bắt được đối tượng đâm tài xế taxi, nghi vấn cướp xe khi đang lẩn trốn tại phường Bắc Sơn, TP.Móng Cái. Tuy nhiên cơ quan công an chưa cung cấp danh tính đối tượng vì lý do đang tiếp tục điều tra.

    Đối tượng bị bắt. (Ảnh: VOV)

    VOV đưa tin, khoảng 22h đêm 9/5, tại km4 quốc lộ 18 thuộc khu vực phường Hải Yên, TP.Móng Cái xảy ra vụ một đối tượng dùng dao cướp xe taxi.

    Xe taxi của hãng Tuấn Linh mang BKS 14A-216.09 đang lưu thông hướng về TP.Móng Cái thì bất ngờ mất lái, lao sang làn đường ngược chiều. Khi tai nạn xảy ra, một người đi trên đường dừng lại thì phát hiện đối tượng dùng dao đâm liên tiếp vào lái xe taxi nên tri hô, tuy nhiên, hung thủ đã kịp trốn thoát.

    Tài xế taxi mất khá nhiều máu và được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu, hiện tình trạng sức khỏe đã cơ bản ổn định và không còn nguy hiểm đến tính mạng.

    Chị Bùi Thị Liên (một người dân có mặt tại hiện trường), cho biết trên Dân Việt: "Lúc đó tôi đi cùng chiều với xe taxi, bất ngờ thấy taxi phanh gấp lại, tôi còn tưởng xe bị húc vào xe trước. Sau đó thấy bác tài mở cửa vùng thoát ra hô cướp, một người trong xe cũng chạy ra ngoài".

    Một người dân khác cho hay, tài xế là một người đứng tuổi, hiền lành, trú tại xã Quảng Phong, huyện Hải Hà (Quảng Ninh), đang làm dịch vụ cho hãng Taxi Tuấn Linh (Hải Hà).

    Cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ án.

    Việt Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nghi-an-dam-tai-xe-taxi-cuop-xe-o-quang-ninh-a322805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan