+Aa-
    Zalo

    Điều tra nguyên nhân nam bảo vệ tử vong trong tư thế treo cổ trên cây

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đến công ty làm việc, nam bảo vệ phát hiện đồng nghiệp tử vong trong tư thế treo cổ trên cây nên hô hoán và báo công an.

    Khi đến công ty làm việc, nam bảo vệ phát hiện đồng nghiệp tử vong trong tư thế treo cổ trên cây nên hô hoán và báo công an.

    Tối 21/6, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương vừa khám nghiệm xong hiện trường và tiến hành lập hồ sơ để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nam bảo vệ tên T.V.H. (60 tuổi, quê TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

    Hiện trường vụ nam bảo vệ được phát hiện chết trong tư thế treo cổ - Ảnh: Pháp luật Plus

    Theo đó vụ việc được phát hiện vào khoảng 19h ngày 21/6 tại công ty S.F nằm trên đường Thống Nhất (phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

    Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, một nam bảo vệ đến công ty làm việc thì phát hiện ông T.V.H. tử vong trong tư thế treo cổ trên cây cạnh chốt bảo vệ cổng chính nên hô hoán. Phát hiện sự việc, nhiều công nhân chạy ra kiểm tra cũng hốt hoảng tháo chạy khi thấy ông H. trong trạng thái treo lơ lửng.

    [presscloud]3024[/presscloud]

    Các nhân chứng cho hay, ông H. là bảo vệ cổng chính của công ty. Lúc 18h cùng ngày, mọi người vẫn còn thấy ông H. đi mua hột vịt lộn về ăn và không hiểu sao lại xảy ra vụ việc đáng tiếc này.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

    Hiện sự việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nguyen-nhan-nam-bao-ve-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-tren-cay-a233857.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan