+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ 1 người tử vong, 2 người nguy kịch tại quán nhậu ở Quảng Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một vụ án mạng kinh hoàng vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Quảng Nam khiến đầu bếp tử vong trong khi hai vợ chồng chủ quán nhậu bị thương.

    Một vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Quảng Nam khiến đầu bếp tử vong trong khi hai vợ chồng chủ quán nhậu bị thương.

    Người Lao Động đưa tin, lãnh đạo Công an huyện Hiệp Đức (tỉnh Quảng Nam) vào ngày 27/3 đã xác nhận thông tin có một vụ án mạng vừa xảy ra ở thị trấn Tân Bình, huyện Hiệp Đức.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h cùng ngày, nhân viên quán nhậu Lương Sơn (thị trấn Tân Bình, huyện Hiệp Bình, tỉnh Quảng Nam) tới quán làm việc thì phát hiện đầu bếp Lương Văn Nhựt đã tử vong.

    Trong khi đó, chủ quán là chị Lê Thị Mai (SN 1992) và chồng là Trần Văn Họp (SN 1990) nằm cạnh đó. Cả hai đều bị thương nặng, trên người có nhiều vết máu. Đặc biệt, chị Mai có vết chém ở phần đầu và tai.

    Quán nhậu Lương Sơn nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Vụ việc ngay lập tức được trình báo lên chính quyền địa phương. Hai nạn nhân bị thương là chị Mai và anh Họp cũng nhanh chóng được đưa vào viện cấp cứu.

    Trao đổi với Tri Thức Trực Tuyến, Công an huyện Hiệp Đức cho hay, đây có thể là một vụ án mạng. 

    Hiện, Công an tỉnh Quảng Nam và Công an huyện Hiệp Đức đang phối hợp để điều tra, làm rõ vụ việc, chưa thể kết luận nguyên nhân. 

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-1-nguoi-tu-vong-2-nguoi-nguy-kich-tai-quan-nhau-o-quang-nam-a360611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan