+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ án vợ tử vong trong phòng tắm sau tiếng kêu, chồng nguy kịch dưới bếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi nghe tiếng kêu cứu, người con trai chạy xuống bếp thì phát hiện mẹ đã tử vong trong nhà tắm còn bố thì nguy kịch.

    Sau khi nghe tiếng kêu cứu, người con trai chạy xuống bếp thì phát hiện mẹ đã tử vong trong nhà tắm còn bố thì nguy kịch.

    Hiện trường nơi xảy ra án mạng. Ảnh: PLO

    Tờ Infonet đưa tin, ngày 3/9, Công an huyện Chư Sê cho biết, đang phối hợp với Công an tỉnh Gia Lai điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn huyện Chư Sê vào rạng sáng cùng ngày.

    Cụ thể, theo báo Pháp Luật TP.HCM, vào khoảng 21h ngày 2/9, chị Hồ Thị Tâm (34 tuổi, thị trấn Chư Sê) đi làm tóc về thì xảy ra mâu thuẫn với chồng là Lê Văn Khánh (40 tuổi). Anh Khánh lấy dao đe dọa thì chị Tâm đưa 2 con chạy sang hàng xóm lánh nạn. Sau đó, anh Khánh sang xin lỗi và họ cùng về nhà.

    Đến 6h ngày 3/9, người con trai lớn nghe tiếng anh Khánh gọi thì chạy xuống phòng bếp. Tại đây, cháu phát hiện anh Khánh bị thương còn chị Tâm đã tử vong trong phòng tắm với nhiều thương tích.

    Anh Khánh lập tức được đi bệnh viện cấp cứu và hiện vẫn đang trong tình trạng hôn mê.

    Theo cơ quan Công an, rất có thể trong thời gian gần đây, anh Khánh thường xuyên uống rượu, ghen tuông với chị Tâm nên dẫn đến mâu thuẫn giết vợ và tự tử.

    Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-an-vo-tu-vong-trong-phong-tam-sau-tieng-keu-chong-nguy-kich-duoi-bep-a291395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan