+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ bé gái 5 tuổi bị gã hàng xóm 15 tuổi xâm hại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy bé gái đi qua ngõ nhà mình, T. được cho đã dụ dô cháu H. vào nhà làm "chuyện người lớn". Bà nội cháu H. chạy sang phát hiện T. đang đứng ở mép giường, quần cháu H. b

    Thấy bé gái đi qua ngõ nhà mình, T. được cho đã dụ dỗ cháu H. vào nhà làm "chuyện người lớn". Bà nội cháu H. chạy sang phát hiện T. đang đứng ở mép giường, quần cháu H. bị kéo tụt phía dưới...

    Báo Vietnamnet đưa tin, Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đang điều tra làm rõ thông tin cháu bé 5 tuổi bị xâm hại.

    Theo đó, ngày 12/3, sau khi ăn sáng xong cháu H. (5 tuổi, trú thị trấn Tây Sơn) cùng cháu T. (3 tuổi) và B. (4 tuổi) đi chơi và qua ngõ nhà L.B.K.T. (15 tuổi).

    Tại đây, T. được cho đã dụ dỗ cháu H. vào nhà làm "chuyện người lớn". 2 cháu còn lại đứng ngoài chứng kiến đã về nhà mách với bà nội cháu H.

    Bà nội cháu H. cho biết, khi chạy sang nhà K.T. thì thấy T. đang đứng ở mép giường, cháu H. đứng cạnh run rẩy khóc, quần bị kéo tụt phía dưới. Bà nội của cháu H. phát hiện vùng kín của cháu gái mình sưng tấy.

    Sau đó, gia đình đã đứa cháu gái đến bệnh viện đa khoa Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo thăm khám và trình báo cơ quan chức năng.

    Cùng liên quan đến vụ việc, báo Dân trí dẫn lời ông Nguyễn Kim Hảo, Chủ tịch UBND thị trấn Tây Sơn, sau khi gia đình trình báo sự việc, chính quyền địa phương đã xuống thăm cháu bé, hiện tại cháu đang hoảng loạn.

    “Hiện công an huyện Hương Sơn đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc” – ông Hảo nói.

    Báo Người đưa tin dẫn lời anh Nguyễn Xuân T, bố cháu bé đau đớn cho biết: Từ khi xảy ra sự việc, cháu H. có biểu hiện hoảng loạn, thường xuyên mơ sảng và khóc thét trong khi ngủ. “Đến bữa cơm, cả nhà chúng tôi không ai nuốt nổi, khi nhìn vào khuôn mặt non nớt của con. Gia đình tôi chỉ chờ vào sự nghiêm minh của pháp luật, để đòi lại công bằng cho con gái tôi”, anh Nguyễn Xuân T. phẫn uất nói.

    Báo Người đưa tin cũng dẫn lời bác sỹ Hà Thị Minh Tuyết, Phó Giám đốc, Trưởng khoa sản bệnh viện Đa khoa Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo (nơi đầu tiên cháu H. được người nhà đưa đến thăm khám, sau khi xảy ra sự việc) cho biết: “Khi cháu bé được đưa vào bệnh viện, tôi có nghe người nhà trình bày cháu bị một đối tượng lạm dụng tình dục. Tiến hành thăm khám, chúng tôi thấy cháu bé bị sưng đỏ tấy xung quanh bộ phận âm hộ, tầng sinh môn. Cháu có dấu hiệu hoảng loạn, sợ hãi. Do tính chất nghiêm trọng của vụ việc nên ngay sau đó, cháu H. đã được cơ quan công an làm các thủ tục chuyển vào tỉnh để tiến hành xét nghiệm bằng các kỹ thuật và thiết bị hiện đại hơn”.

    Theo tìm hiểu của PV báo Người đưa tin, L.B.K.T. là con trai duy nhất trong gia đình có 4 anh chị em. Đối tượng bỏ học từ năm lớp 9, hiện ở nhà ăn chơi lêu lổng, không nghề nghiệp tại địa phương.

    Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-be-gai-5-tuoi-bi-ga-hang-xom-15-tuoi-xam-hai-a184415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan