+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ bé gái 6 tuổi nghi bị hai anh em hàng xóm dâm ô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lợi dụng việc tập cho bé A. chạy xe đạp và dùng điện thoại cho bé chơi điện tử, hai anh em Th. và L. đã cùng thực hiện hành vi dâm ô với bé A. ngay tại nhà.

    Lợi dụng việc tập cho bé A. chạy xe đạp và dùng điện thoại cho bé chơi điện tử, hai anh em Th. và L. đã cùng thực hiện hành vi dâm ô với bé A. ngay tại nhà.

    Chiều ngày 23/7, Công an huyện Trần Văn Thời (tỉnh Cà Mau) đang phối hợp cùng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau điều tra về việc có dấu hiệu dâm ô cháu bé 6 tuổi. Nạn nhân là bé Danh Phương A. (6 tuổi, ngụ xã Phong Lạc, huyện Trần Văn Thời).

    Bé gái 6 tuổi nghi bị hai anh em hàng xóm dâm ô. Ảnh minh họa

    Theo điều tra ban đầu, khoảng 16h ngày 15/7, bé Phương A. đến nhà của Nguyễn Hoàng Th. (hộ khẩu ghi sinh năm 1997, nhưng khai sinh ghi 2004, ngụ cùng xã Phong Lạc) để nhờ tập đi xe đạp.

    Sau khi tập xong, nhân lúc người lớn không có ở nhà, Th. để bé Phương A. nằm lên giường, mở điện thoại cho bé gái chơi điện tử rồi dùng tay sờ soạng người Phương A..

    Một lúc sau, Nguyễn Văn L. (SN 2003, em ruột Th.) chạy đến lấy điện thoại thì bắt gặp hành động của anh trai nên cũng lao vào cùng thực hiện. Sau đó, do bị đau nên Phương A. bỏ chạy về nhà.

    Chưa dừng lại, ngày 16/7, Phương A. lại đến nhà Th. chơi. Và cũng với thủ đoạn dùng điện thoại để dụ dỗ bé, Th. tiếp tục dâm ô bé. Lúc này, L. đi đến, giật điện thoại nên Phương A. bỏ về nhà ngoại rồi kể cho người thân mình nghe vụ việc.

    Bức xúc vì hành vi dâm ô của hai anh em Th. và L., người thân của Phương A. đã trình báo Công an xã Phong Lạc, huyện Trần Văn Thời.

    Bước đầu tại cơ quan Công an cả hai thiếu niên đều thừa nhận hành vi dâm ô trẻ em.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-be-gai-6-tuoi-nghi-bi-hai-anh-em-hang-xom-dam-o-a237426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan