+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ bé trai 2 tuổi tử vong bất thường tại trường mầm non ở Nha Trang

    (ĐS&PL) - Bé trai được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang cấp cứu nhưng các bác sĩ thông báo trẻ đã ngưng thở trước đó.

    Theo báo Tuổi Trẻ, tối ngày 22/2, đại diện sở GD&ĐT Khánh Hòa cho biết cơ quan chức năng đang điều tra thông tin bé 2 tuổi tử vong tại trường mầm non trên địa bàn TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa). Được biết, nạn nhân là bé trai N. (SN 2021).

    Gia đình bé trai chia sẻ, sáng cùng ngày, gia đình đưa bé đến trường Mầm non Bé Ngoan ở Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung (xã Vình Hiệp, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) với sức khỏe bình thường.

    Tới đầu giờ chiều, cô giáo phát hiện bé N. ngủ chưa không dậy. Khoảng 14h cùng ngày, bà ngoại bé xem qua camera của trường thì thấy bé vẫn đang nằm ngủ, trong khi bình thường giờ này bé đã dậy.

    Thấy bất thường, bà ngoại bé chạy đến trường, thấy giáo viên đang đưa bé đi cấp cứu trong tình trạng cơ thể tím tái. Bé trai được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang cấp cứu nhưng các bác sĩ thông báo bé đã ngưng thở trước đó.

    dieu tra vu be trai 2 tuoi tu vong bat thuong tai truong mam non o nha trang
    Cơ quan Công an đang làm việc với đại diện nhà trường và gia đình. Ảnh: VOV

    Theo lời kể của chị K.O, phụ huynh bé N., Trường mầm non Bé Ngoan là trường tư thục, bé N. mới theo học trường này từ sau Tết Nguyên đán. Trước đó ít ngày, bé bị viêm họng, đi khám bác sĩ và được cho thuốc về uống, sáng cùng ngày chị cũng mang thuốc theo cho bé và dặn cô giáo cho bé uống.

    "Gia đình có mỗi mình bé là con. Chúng tôi rất đau buồn, mong muốn làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu để phòng tránh đối với những cháu khác", chị K.O nói.

    Trong diễn biến liên quan, Người Đưa Tin Pháp Luật dẫn thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang cho biết bệnh nhân đã tử vong ngoài viện. Theo bệnh viện, khi nhập viện bệnh nhân đã tử vong, khoa Cấp cứu đã cố gắng hồi sức nhưng không cứu được bệnh nhân.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-be-trai-2-tuoi-tu-vong-bat-thuong-tai-truong-mam-non-o-nha-trang-a566779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan