+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ cụ bà 80 tuổi bị sát hại ở Vĩnh Phúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện bao tải màu xanh với nhiều biểu hiện nghi vấn, người dân tiến lại kiểm tra thì hốt hoảng thấy thi thể cụ bà 80 tuổi, trên người có nhiều thương tích.

    Phát hiện bao tải màu xanh với nhiều biểu hiện nghi vấn, người dân tiến lại kiểm tra thì hốt hoảng thấy thi thể cụ bà 80 tuổi, trên người có nhiều thương tích.

    Trao đổi với PV báo Người đưa tin, Đại tá Hà Minh Trí – Trưởng phòng PC45 tỉnh Vĩnh Phúc cho hay: ”Trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc vừa xảy ra một vụ cướp. Nạn nhân là một cụ già 80 tuổi. Cụ bị tên cướp đánh vào gáy dẫn đến tử vong và phi tang xác vào bao tải để cướp 7 chỉ vàng”.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Gia đình & Xã hội, ông Nguyễn Xuân Phiếm - Chủ tịch UBND xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xác nhận sự việc và cho biết, khoảng 19h ngày 1/10, người dân trong xã Chấn Hưng trong khi đi qua khu vục bụi chuối có cây cối rậm rạp đã phát hiện một chiếc bao tải màu xanh với nhiều biểu hiện nghi vấn.

    Hiện trường nơi phát hiện xác cụ bà - Ảnh: Công an TP HCM

    Tiến lại kiểm tra, người dân bàng hoàng phát hiện bên trong bao tải là một bà cụ 80 tuổi người địa phương, trên người có nhiều thương tích.

    Nhận được tin báo, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định đây là vụ án giết người, phi tang, cướp tài sản.

    Trao đổi với PV, Đại tá Đỗ Thái Học - Trưởng phòng tham mưu tổng hợp Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết nghi phạm gây án đã bị cơ quan công an bắt giữ.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-cu-ba-80-tuoi-bi-sat-hai-o-vinh-phuc-a203742.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan