+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ đối tượng lạ xông vào nhà dân, hành hung người phụ nữ đến nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang ngồi trong nhà, một người phụ nữ bất ngờ bị đối tượng lạ mặt xông tới, hành hung dã man khiến nạn nhân bất tỉnh, phải nhập viện cấp cứu.

    Ngày 10/11, Công an huyện Thạch Thất, Hà Nội đang điều tra vụ người phụ nữ bị một nam giới xông vào nhà hành hung khiến nạn nhân bất tỉnh, phải nhập viện cấp cứu.

    nguoi phu nu bi doi tuong la xong vao nha hanh hung gay thuong tich nang dspl
    Người phụ nữ bị hành hung dã man. Ảnh cắt từ clip

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền video về một người phụ nữ đang ngồi trong nhà, bất ngờ bị một nam giới xông vào liên tiếp đá vào mặt và người chị này.

    Mặc dù nạn nhân ngã xuống sàn, bất tỉnh nhưng đối tượng trên vẫn liên tục đá, đạp lên người và bụng nạn nhân. Trước khi bỏ đi, thanh niên lạ còn giật lấy điện thoại và ném xuống đất.

    Được biết, đoạn clip nói trên do camera an ninh ghi lại, sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 9/11 tại làng Bùng, xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất.

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an xã Phùng Xá và các đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Thạch Thất đã khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh và truy bắt đối tượng. 

    Theo người nhà nạn nhân chia sẻ, nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện quân y 103 Hà Đông.

    Bước đầu, Cơ quan điều tra đã xác định được đối tượng gây án, hiện đang truy bắt. Nguyên nhân ban đầu được cho là do mâu thuẫn trên mạng xã hội.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-doi-tuong-la-xong-vao-nha-dan-hanh-hung-nguoi-phu-nu-den-nhap-vien-a518850.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan