+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ một nữ sinh lớp 9 nghi nhảy từ lầu 3 xuống đất tự tử

    (ĐS&PL) - Thấy nữ sinh lớp 9 ở Tiền Giang leo lên lan can của lầu 3 đứng, một nam sinh đã hô gọi nạn nhân xuống và chạy đến chụp chân kéo lại nhưng không kịp.

    Theo báo Người lao động, ngày 15/9, Công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ một nữ sinh lớp 9 nghi nhảy từ lầu 3 của trường THCS Tịnh Hà.

    dieu tra vu mot nu sinh lop 9 nghi nhay tu lau 3 xuong dat tu tu
    Ngôi trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Cụ thể, vào khoảng 6h50 cùng ngày, em N.P.T.T. (14 tuổi) là học sinh lớp 9 của trường THCS Tịnh Hà (ở xã Mỹ Tịnh An, huyện Chợ Gạo) đứng một mình tại lầu 3 trước cửa phòng bộ môn công nghệ và có nhiều biểu hiện giống như chuẩn bị nhảy lầu.

    Sau đó em T. leo lên lan can của lầu 3 đứng. Cùng lúc này, một học sinh nam khác đang đứng cách chỗ em T. khoảng 10m phát hiện liền hô to gọi T. xuống và chạy đến chụp chân kéo lại nhưng không kịp.

    Báo Tuổi Trẻ đưa tin, hậu quả em T. bị rơi từ lầu 3 xuống sân trường và được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị gãy 1 tay, gãy chân trái và chấn thương cột sống.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-mot-nu-sinh-lop-9-nghi-nhay-tu-lau-3-xuong-dat-tu-tu-a551151.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan