+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nữ kế toán hội người mù "mất tích" cùng 800 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiến hành điều tra về vụ việc nữ kế toán của hội người mù "mất tích" cùng với số tiền khoảng 800 triệu đồng.

    Lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiến hành điều tra về vụ việc nữ kế toán của hội người mù "mất tích" cùng với số tiền khoảng 800 triệu đồng.

    Trụ sở Hội Người mù tỉnh Thanh Hóa. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Ngày 27/8, trả lời Tri Thức Trực Tuyến, Trung tá Nguyễn Hữu Mạnh, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết Giám đốc công an tỉnh đã chỉ đạo điều tra việc nữ kế toán của Hội Người mù biến mất cùng số tiền lớn.

    Thông tin về sự việc trước đó, Giáo dục và Thời đại dẫn lời ông Phạm Ngọc Quyết, Chủ tịch Hội Người mù tỉnh Thanh Hóa, cho biết, đơn vị này đã báo cáo vụ việc và đề nghị Công an tỉnh điều tra, làm rõ sự việc chị N.T.H.V. kế toán Hội Người mù tỉnh Thanh Hóa bỗng dưng vắng mặt nhiều ngày tại cơ quan mà không rõ lý do.

    Mặc dù người của Hội đã nhiều lần liên lạc với chị V. nhưng không được.

    Hội Người mù tỉnh Thanh Hóa cho rằng, chị V. đã cầm khoảng 800 triệu đồng của Hội và “mất tích” không rõ lý do. Vì thế, Hội Người mù tỉnh Thanh Hóa rất lo lắng cho sự an nguy số tài sản của cơ quan.

    “Cách đây đã khoảng 10 ngày, chị N.T.H.V. không đến cơ quan. Chúng tôi đã liên lạc nhiều lần nhưng không được. Trong khi đó, chị N.T.H.V đang giữ khoảng 800 triệu đồng của Hội. Hội cũng đã liên lạc và mời người thân của chị V. đến để tìm hiểu. Tuy nhiên, cả 5 lần người thân chị V. đến đều cho biết không rõ chị ấy đang ở đâu”, ông Quyết nói.

    Cũng theo Chủ tịch Hội Người mù tỉnh Thanh Hóa, số tiền khoảng 800 triệu đồng chị V. đang cầm là tiền công sức của các hội viên đi bán tăm, tiền nhà hảo tâm ủng hộ… dùng để chăm sóc đời sống cho hội viên Hội Người mù tỉnh Thanh Hóa.

    Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nu-ke-toan-hoi-nguoi-mu-mat-tich-cung-800-trieu-dong-a336740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan