+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nữ Trưởng trạm y tế xã tự thiêu tại cơ quan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bà Nguyễn Như L. - Trạm trưởng y tế xã Quế Lộc (huyện Nông Sơn, Quảng Nam) được cho là đã dùng xăng châm lửa tự thiêu ngay tại cơ quan.

    (ĐSPL) - Bà Nguyễn Như L. - Trạm trưởng y tế xã Quế Lộc (huyện Nông Sơn, Quảng Nam) được cho là đã dùng xăng châm lửa tự thiêu ngay tại cơ quan.

    Báo Tuổi trẻ dẫn lời Đại tá Lê Hữu Hiền, trưởng Công an huyện Nông Sơn, (Quảng Nam) ngày 3/2 cho biết, công an đang xác minh làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà Nguyễn Thị Như L., (54 tuổi, thôn Tân Phong, xã Quế Lộc), trạm trưởng Trạm y tế xã Quế Lộc đã tự thiêu tại cơ quan.

    Trước đó, khoảng 10h30 ngày 2/2, bà L. đã tẩm xăng rồi châm lửa ngay tại trạm y tế xã Quế Lộc. Bà L. bị bỏng rất nặng và không còn cấp cứu kịp.

    Cũng theo ông Hiền, gia đình đã mang thi thể bà L. về nhà an táng và không có ý kiến gì khác.

    Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Tiền Phong, thời điểm trên, bà L. được cho đã mua xăng đêm vào phòng vệ sinh của trạm tưới lên người tự thiêu. Khi nghe tiếng la hét, nhân viên đang trực ở văn phòng đã chạy vào phát hiện sự việc nên hốt hoảng gọi người đến cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

    Cũng theo báo Tiền Phong, người dân địa phương cho hay, thời gian gần đây bà L. ít giao tiếp với mọi người và có dấu hiệu trầm cảm.

    [poll3]1011[/poll3]

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nu-truong-tram-y-te-xa-tu-thieu-tai-co-quan-a179762.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan