+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ rượt đuổi, nổ súng bắn người trên đường phố như phim hành động ở Quy Nhơn

    (ĐS&PL) - 2 thanh niên đèo nhau trên xe máy, đang trên đường thì bất ngờ người ngồi sau, đã rút một vật giống súng bắn hướng về 1 thanh niên đang chạy xe máy theo phía sau.

    Theo báo VTCNews, ngày 28/2, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nổ súng.

    Cụ thể, vụ nổ súng xảy ra vào sáng ngày 28/2, tại ngã tư đường Phan Đình Phùng- Trần Hưng Đạo (TP Quy Nhơn). Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã tiến hành tổ chức khoanh vùng, khám nghiệm hiện trường để điều tra.

    "Các đối tượng dùng súng nhưng chưa xác minh được loại súng gì. Hiện lực lực lượng đang rà soát các camera nhà dân xung quanh để nhận diện các đối tượng, sau đó sẽ tiến hành truy bắt", Đại tá Huỳnh Bảo Nguyên - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Định cho hay.

    dieu tra vu ruot duoi no sung ban nguoi tren duong pho nhu phim hanh dong o quy nhon
    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Báo Giao thông

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Tiền Phong, người dân địa phương cho biết, sự việc diễn ra rất nhanh vào lúc khoảng 8h30, với tiếng nổ lớn.

    "Hai người mặc áo mưa đèo nhau trên xe máy, người ngồi sau rút súng bắn", một người dân khu vực có mặt tại hiện trường cho hay.

    Đặc biệt, theo clip của người dân ghi lại tại hiện trường, thời điểm trên, 2 thanh niên đèo nhau trên xe máy, đang trên đường thì bất ngờ người ngồi sau, đã rút một vật giống súng bắn hướng về 1 thanh niên đang chạy xe máy theo phía sau.

    Vụ việc xảy ra, khiến chiếc xe máy cùng thanh niên ngã xuống đường, nhiều người chứng kiến hốt hoảng. Sau đó, cuộc rượt đuổi vẫn tiếp tục diễn ra.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-ruot-duoi-no-sung-ban-nguoi-tren-duong-pho-nhu-phim-hanh-dong-o-quy-nhon-a567286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan