+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ tài xế taxi bị đâm trọng thương trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi chở khách trong đêm, một tài xế của hãng taxi ở Quảng Nam đã bị đâm trọng thương bằng nhiều nhát dao.

    Khi chở khách trong đêm, một tài xế của hãng taxi ở Quảng Nam đã bị đâm trọng thương bằng nhiều nhát dao.

    Trưa 10/4, trao đổi trên báo Tuổi trẻ, thượng tá Phạm Việt Tiến - trưởng phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, công an tỉnh Quảng Nam) cho biết đơn vị này đang thụ lý điều tra vụ án một tài xế taxi bị đâm nhiều nhát trong lúc chở khách.

    Nạn nhân là anh Đ.C.T (29 tuổi, tài xế hãng taxi Mai Linh).

    Theo tượng tá Tiến, vụ việc xảy ra khoảng 20h tối 9-4. Địa điểm xảy ra vụ việc là tuyến đường thôn 4, xã Trà Nú, huyện Bắc Trà My, Quảng Nam.

    Theo đó, tối cùng ngày, anh T. lái taxi chở khách từ TP Tam Kỳ (Quảng Nam) đến huyện Bắc Trà My. Khi đến địa điểm trên thì bất ngờ tài xế T. bị khách dùng dao đâm 4-5 nhát.

    Liên quan đến vụ việc, báo Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ ông Phạm Việt Cảm, Giám đốc Công ty TNHH MTV Mai Linh Tam Kỳ (Quảng Nam) sáng 10/4, cho biết một tài xế của hãng xe này đã bị đâm trọng thương trong quá trình chở khách. Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện.

    Theo ông Cảm, chập tối ngày 9/4, hãng này nhận được cuộc gọi của một khách hàng yêu cầu chở từ TP Tam Kỳ lên huyện Bắc Trà My (tuyến 60 km), đón khách tại đường Hùng Vương (TP Tam Kỳ). Tài xế Đỗ Cao Thương điều khiển xe 4 chỗ đến nhận khách.

    Đến hơn 20h cùng ngày, khi xe đến địa phận xã Trà Nú (huyện Bắc Trà My) thì tài xế bị khách trên xe đâm nhiều nhát vào người. Nạn nhân được người dân đưa nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

    “Sau 1 đêm được các bác sĩ cấp cứu, anh Thương đã hồi tỉnh. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa nắm rõ quá trình xảy ra vụ việc”, ông Cảm nói và cho hay đang phối hợp với công an để sớm tìm ra nguyên nhân.

    Theo báo Dân Việt, một cảnh sát giao thông Công an huyện Bắc Trà My cũng xác nhận có sự việc một tài xế xe Mai Linh chở khách bị đâm ở thôn 4, xã Trà Nú với 4 vết thương và vụ việc đang được công an điều tra truy bắt đối tượng nên không thể cung cấp gì nhiều.

    Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-tai-xe-taxi-bi-dam-trong-thuong-trong-dem-a186793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan