+Aa-
    Zalo

    Điều ước thành sự thật: Thiếu niên 15 tuổi được ông Putin mời tham quan chuyên cơ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Arslan Kaipkulov, 15 tuổi - một thiếu niên mắc trọng bệnh từ Bashkortostan, Nga đã được đến tham quan chuyên cơ của Tổng thống Vladimir Putin, Ilyushin Il-96-300.

    Arslan Kaipkulov, 15 tuổi - một thiếu niên mắc trọng bệnh từ Bashkortostan, Nga đã được đến tham quan chuyên cơ của Tổng thống Vladimir Putin, Ilyushin Il-96-300.

    Arslan Kaipkulov đến tham quan chuyên cơ Ilyushin Il-96-300. Ảnh: TASS

    Hôm qua (25/12), Arslan và mẹ đã được đưa đi tham quan máy bay. "Đây là chiếc máy bay tuyệt mật hàng đầu của đất nước, thật vinh dự cho cháu được ở trên đó", Arslan nói. Thiếu niên này cũng nói thêm rằng giấc mơ của bản thân đã trở thành sự thật.

    Theo Arslan, chuyên cơ của ông Putin rất thoải mái, tuy nhiên, cậu ấn tượng nhất với khu vực buồng lái. Arslan đã được ngồi vào ghế cơ trưởng và thăm phòng họp. “Cháu đã thăm nhiều nơi, nhưng không thể quay phim một số khu vực tuyệt mật”, Arslan tuyên bố.

    Trước đó, vào hôm 24/12, cậu cũng đã được đưa đi tham quan sân bay quốc tế Vnukovo ở Moscow. Người đứng đầu sân bay, Dmitry Saprykin giải thích với Arslan về các biện pháp an ninh tại sân bay và quy trình mà phi công phải trải qua trước các chuyến bay.

    Arslan có ước mơ được quay một video trên chuyên cơ Ilyushin Il-96-300 đã nhận được món quà từ Tổng thống Putin là một máy quay. Arslan nói rằng cậu đã chuẩn bị kịch bản cho báo cáo của mình, sau đó sẽ đăng video dài 15 hoặc 20 phút trên trang web lưu trữ video phổ biến trong tương lai gần.

    Đầu tháng 12 vừa qua, ông Putin đã ghé thăm một diễn đàn tình nguyện ở Nga và làm quen với các khán giả trong dự án từ thiện. Các tình nguyện viên đã nói với Tổng thống về dự án Dream With Me, nhằm thực hiện giấc mơ của những đứa trẻ mắc bệnh hiểm nghèo.

    Nhà lãnh đạo Nga đã giúp thực hiện ước mơ của một số trẻ em bị bệnh, bao gồm Regina - người đã phỏng vấn Tổng thống trên kênh RT, Artyom - người muốn có một chuyến đi trực thăng đến St. Petersburg, Veronika và đến thăm xưởng phim Mosfilm.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo TASS)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-uoc-thanh-su-that-thieu-nien-15-tuoi-duoc-ong-putin-moi-tham-quan-chuyen-co-a256628.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan