+Aa-
    Zalo

    Đình chỉ công tác Thượng sĩ công an quật ngã người bán hàng rong​

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lãnh đạo công an quận 6 đề xuất công an TP.HCM tạm đình chỉ công tác cán bộ công an phường gây thương tích cho người bán hàng rong.

    (ĐSPL) - Lãnh đạo công an quận 6 đề xuất công an TP.HCM tạm đình chỉ công tác cán bộ công an phường gây thương tích cho người bán hàng rong bằng một thế võ.

    Theo báo Thanh niên, Thượng tá Dương Ngọc Thanh, Phó trưởng công an Q.6 (TP.HCM), xác nhận sự việc clip ghi lại cảnh viên công an quật ngã người bán hàng rong tại khu vực chợ Bình Tiên (P.4, Q.6) gây xôn xao cư dân mạng là có thật, và cho biết sự việc xảy ra vào lúc 9 giờ 40 cùng ngày.

    Người công an trong clip là thượng sĩ Lương Việt Hà (đang công tác trong tổ hình sự của Công an P.4, Q.6), nạn nhân trong clip là anh Phạm Thiện Minh Phong (27 tuổi, ngụ phường 3, quận 6).. Sau khi nghe báo cáo, Ban Chỉ huy công an quận Chỉ đạo Công an P.4 tổ chức cùng thượng sĩ Hà vào bệnh viện xin lỗi gia đình nạn nhân và hỗ trợ các khoản chi phí điều trị.

    Ngoài ra, công an quận cũng đề xuất Công an TP.HCM tạm đình chỉ công tác đối với thượng sĩ Hà để điều tra xử lý theo luật định. Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn của Công an TP.HCM, cũng cho biết quan điểm của Công an TP là xử lý nghiêm đúng theo quy định của ngành và pháp luật.

    Hình ảnh diễn biến vụ việc - Ảnh: Cắt từ clip

    Báo Pháp luật TP. HCM thông tin, vào khoảng 9h ngày 14/4, trong lúc tổ tuần tra của Công an phường 4 cùng gồm một thượng sỹ Công an tên là Lương Việt Hà và cán bộ trật tự đô thị, bảo vệ dân phố tuần tra, kiểm soát việc bán hàng rong trong khu vực thì phát hiện anh Phong chạy xe ba gác máy bán hàng rong lấn chiếm lòng lề đường.

    Thấy lực lượng tuần tra, anh Phong định điều khiển xe bỏ chạy thì Thượng sĩ Hà lái xe chặn đầu phía trước. Theo đà, xe của anh Phong đụng phải xe máy của Thượng sĩ Hà. Hai người sau đó đã xảy ra xâu ẩu.

    Sau khi xảy ra sự việc, anh Phong được đưa đến Bệnh viện nhân dân 115 (quận 10) cấp cứu. Theo người nhà anh Phong, anh bị chấn thương phần đầu, xuất huyết não. “Anh Phong nhiều lần bất tỉnh, thiếp đi; phần đầu bị sưng”, một người nhà anh Phong nói.

    Túc trực tại bệnh viện cùng vớ người nhà anh Phong, Thương sĩ Hà cho hay đây là một sự việc đáng tiếc trong lúc nóng giận. ông cũng cho biết đã xin lỗi gia đình nạn nhân, cam kết chi trả các khoản viện phí…

    Được biết, anh Phong sống cùng vợ, mẹ và con nhỏ ở ngôi nhà trên đường Phạm Phú Thứ (phường 3, quận 6), cuộc sống còn khó khăn. 

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-chi-cong-tac-thuong-si-cong-an-quat-nga-nguoi-ban-hang-rong-a141438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan