+Aa-
    Zalo

    Đình chỉ sinh hoạt Đảng 3 cựu cán bộ công an bắn chết dê của người dân

    (ĐS&PL) - Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Mỹ Đức đã ra quyết định kỷ luật với 3 cựu cán bộ công an thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức đã bắn chết 2 con dê của người dân thả trên núi, thuộc địa bàn xã An Phú.

    Theo báo Lao động, ngày 28/6, ông Nguyễn Anh Dũng - Bí thư Huyện uỷ Mỹ Đức TP. Hà Nội cho biết, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy đã ra quyết định đình chỉ sinh hoạt Đảng 3 tháng đối với 3 cựu cán bộ công an liên quan vụ bắn 2 con dê của người dân.

    3 người bị áp dụng quyết định này gồm: Nguyễn Văn Nhân, Bùi Đình Việt và Bùi Tiến Tùng, đều là cán bộ từng cùng công tác tại Công an thị trấn Đại Nghĩa.

    ba nguoi ban re 602
    3 cựu cán bộ công an bị đình chỉ sinh hoạt Đảng.

    Trước đó, thông tin từ Công an TP. Hà Nội, căn cứ kết quả điều tra, ngày 27/6, Giám đốc Công an TP. Hà Nội đã ký Quyết định tước danh hiệu Công an nhân dân đối với 03 cán bộ công an liên quan đến vụ việc bắn chết dê của người dân 

    Như thông tin đã đăng tải, ông Bùi Văn Chuyện - Chủ tịch UBND xã An Phú, huyện Mỹ Đức xác nhận, sự việc xảy ra vào 12h30 ngày 26/6 tại địa bàn xã An Phú. Vào thời gian trên, người dân phát hiện 3 người đàn ông dùng một khẩu súng tự chế để bắn chết 3 con dê. Sau đó 3 người này cho 2 con dê vào trong một bao tải và mang lên ô tô, còn một con dê thì nằm chết tại hiện trường.

    Chiều 27/6, Công an TP Hà Nội có thông tin chính thức về vụ việc, ngay sau khi nhận được thông tin, Giám đốc Công an TP. Hà Nội đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ công an thành phố, Công an huyện Mỹ Đức khẩn trương điều tra xác minh, làm rõ vụ việc.

    Ngày 27/6, Cơ quan CSĐT Công an thành phố đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Trộm cắp tài sản, xảy ra ngày 26/6, tại xã An Phú, huyện Mỹ Đức; Quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Nhân, Bùi Đình Việt và Bùi Tiến Tùng, để tiến hành điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Cũng trong ngày 27/6, Chỉ huy Công an huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội, lãnh đạo Công an thị trấn Đại Nghĩa, Công an xã An Phú, cùng đại diện chính quyền địa phương, đã đến nhà xin lỗi gia đình người bị hại trong vụ 3 cán bộ công an bắn chết 2 con dê của người dân tại núi Mào Gà, thôn Ái Nàng, (xã An Phú, Huyện Mỹ Đức).

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-chi-sinh-hoat-dang-3-cuu-can-bo-cong-an-ban-chet-de-cua-nguoi-dan-a580915.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan