+Aa-
    Zalo

    Đình Trọng lặng lẽ ngồi trong góc trốn đồng đội, lặng nhìn xe tuyển Việt Nam lăn bánh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có mặt ở sân đúng vào khung giờ đội tuyển VN có buổi tập luyện đầu tiên sau khi giành chức vô địch AFF Cup 2018, tuy nhiên Đình Trọng không dám ra xem đồng đội tập luyện.

    Có mặt ở sân đúng vào khung giờ đội tuyển Việt Nam có buổi tập luyện đầu tiên sau khi giành chức vô địch AFF Cup 2018, tuy nhiên Trung vệ Trần Đình Trọng không dám ra xem đồng đội tập luyện.

    Đình Trọng tủi thân dù biết trước không được HLV Park Hang Seo triệu tập - Ảnh: Kênh 14

    Sáng 21/12, Đình Trọng có hẹn quay một chương trình quảng cáo ở sân tập Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Cũng vào khung giờ này, đội tuyển Việt Nam có buổi tập luyện đầu tiên sau khi giành chức vô địch AFF Cup 2018, nhằm hướng tới Asian Cup 2019.

    Đình Trọng đến từ khá sớm nhưng không dám ra xem các đồng đội tập luyện. Anh cũng không ra chỗ quay quảng cáo ngay mà ngồi ở canteen của VFF.

    Đình Trọng sẽ sớm sang Hàn Quốc để phẫu thuật - Ảnh: Kênh 14

    Trung vệ 21 tuổi cố tình ngồi ở đó, anh có chút ngại ngần và lo lắng khi phải đối diện với các đồng đội, với HLV Park Hang-seo. Đình Trọng vừa gọi điện cho ai đó, thỉnh thoảng lại ngó ra xem xe chở đội tuyển đã lăn bánh chưa. Đến khi chiếc xe bus quen thuộc lăn bánh đưa toàn đội rời khỏi VFF, Đình Trọng mới khoác balo, xách túi đi ra địa điểm quay quảng cáo.

    Có lẽ, Đình Trọng không đủ dũng cảm để theo dõi buổi tập của các đồng đội. Anh có lẽ vẫn chưa vơi nỗi buồn khi không được sát cánh cùng các đồng đội. Chắc chắn Đình Trọng rất nhớ cảm giác được ngồi trên chiếc xe bus quen thuộc đi đi lại lại từ khách sạn đến sân tập trong màu áo đội tuyển Việt Nam.

    Trung vệ số 21 bị thương sau khi giành chức vô địch AFF Cup 2018 - Ảnh: Thể thao & Văn hóa

    Sau khi giành chức vô địch AFF Cup 2018, Trần Đình Trọng sẽ sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương và điều này đồng nghĩa anh sẽ không thể đồng hành cùng tuyển Việt Nam tại ASIAN Cup 2019. Hôm 16/12, Đình Trọng đã chính thức nói lời chia tay các đồng đội ở tuyển Việt Nam để chuẩn bị sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương. Đình Trọng bị chấn thương rạn xương bàn chân và trên thực tế Trọng đã gặp phải chấn thương này trong những ngày diễn ra AFF Cup 2018.

    Dự kiến, anh mất từ 2 đến 3 tháng để hồi phục. Trước đó, chia sẻ với Tri thức trực tuyến, Đình Trọng cũng thừa nhận anh vẫn cảm thấy tủi thân khi không có tên trong danh sách triệu tập của tuyển Việt Nam nhằm chuẩn bị cho ASIAN Cup 2019.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-trong-lang-le-ngoi-trong-goc-tron-dong-doi-lang-nhin-xe-tuyen-viet-nam-lan-banh-a256018.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan