+Aa-
    Zalo

    Đỗ Hải Đăng Với Sứ Mệnh Giúp Tỏa Sáng Nụ Cười Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày nay, con người không chỉ biết chăm sóc sức khỏe mà còn chú tâm vào chăm chút ngoại hình hơn. Và răng hàm là một trong những bộ phận cơ thể nắm giữ tầm quan trọng của cả sức khỏe và nhan sắc.

    anh 1dang

    Bác sĩ Đỗ Hải Đăng - chuyên gia “giải cứu” hàm răng hỏng

    Lựa chọn thẩm mỹ răng là một hình thức “yêu chính bản thân mình”. Thế nhưng, lựa chọn địa điểm và bác sĩ uy tín có thể là một sự khó khăn. Và bác sĩ Đỗ Hải Đăng với hơn 16 năm kinh nghiệm trong nghề, đã được đánh giá là một Chuyên gia giải cứu hàm răng hỏng.

    Bác sĩ Đỗ Hải Đăng, tốt nghiệp chuyên ngành RHM Đại học Y Hà Nội - một trong những ngôi trường đào tạo Y Dược tốt nhất cả nước. Hiện tại, bác sĩ còn là thành viên của Hội RHM Việt Nam.

    anh 2dang

    Bác sĩ sở hữu rất nhiều bằng cấp uy tín

    Khi có một hàm răng thưa, hô, khấp khểnh, móm...diện mạo của chúng ta sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ, có thể khiến chúng ta sẽ mất tự tin khi giao tiếp. Không những thế, những tật này của răng còn có thể gây ra một số căn bệnh khác nhau như viêm nha chu, viêm họng, viêm đường hô hấp… Chính vì vậy, Bác sĩ Hải Đăng hiểu rõ vai trò của mình, không chỉ giúp cho khách hàng khỏe mạnh hơn mà còn nâng cao nhan sắc, tự tin hơn trong cuộc sống.

    Bắt đầu từ năm 2006 đến nay, Bác sĩ Hải Đăng đã thực hiện hàng ngàn ca phục hình răng sứ và được nhận xét là một trong những người đi đầu của phần này. Cô Hoàng Lan, một khách hàng từng gặp vấn đề với răng sứ khi làm tại nha khoa không uy tín, đã tin tưởng chọn Dr. Hải Đăng làm người cứu sinh cho hàm răng của mình. Cô chia sẻ: “Cô rất hài lòng với nụ cười mới tại Nha khoa Thẩm mỹ Dr. Hải Đăng. Mong rằng trước khi quyết định thẩm mỹ răng tại bất kỳ cơ sở nào, mọi người nên tìm hiểu thật kỹ để tránh gặp phải cảnh “tiền mất tật mang” như cô vừa rồi”.

    anh 3dang

    Hình ảnh feedback tin tưởng Bác sĩ Hải Đăng trên hành trình đi tìm lại nụ cười

    Với DSD - Công nghệ thiết kế nụ cười xem trước kết quả: Phân tích tổng thể nụ cười dựa trên tổng hợp: Tính cách, khuôn mặt, nhân tướng. Sau đó, tư vấn tùy chỉnh form răng phù hợp nhân tướng đồng thời điều chỉnh màu sắc răng theo mong muốn của khách hàng, dịch vụ bọc răng sứ của Nha khoa Thẩm mỹ Dr. Hải Đăng đã gây ấn tượng và tạo tiếng vang lớn tại Hà Nội.

    Ngoài ra, hiện nay, niềng răng trở thành biện pháp làm đẹp được ưa chuộng bởi nhiều bạn trẻ. Niềng răng giúp khuôn mặt chúng ra cân chỉnh hơn, hàm răng đều đặn, mang lại sự thay đổi rõ rệt trong nhan sắc. Thế nhưng biện pháp niềng răng mắc cài đôi lúc làm chúng ta không tự tin, và gây vướng víu trong việc vệ sinh răng miệng. Và thế là phương pháp niềng răng Invisalign đã ra đời. Đây là một phương pháp làm đẹp mới gần đây, đồng thời cũng rất phức tạp và đòi hỏi chuyên môn cao, chính vì vậy, chỉ có số ít bác sĩ nắm vững và thực hành thành công phương pháp này.

    anh 4dang

    Chuyên gia Đỗ Hải Đăng luôn cập nhập những phương pháp làm đẹp mới nhất

    Bác sĩ Đỗ Hải Đăng cũng chia sẻ, dù cả quá trình mang niềng rất đơn giản cho người sử dụng như vậy nhưng phương pháp niềng răng Invisalign thực sự là một quá trình rất phức tạp, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải giỏi và giàu kinh nghiệm. Điểm mấu chốt quan trọng quyết định sự thành công của phương pháp này nằm ở khâu chẩn đoán, lên phác đồ điều trị, lấy dấu hàm răng và chế tạo khay niềng. Đến với bác sĩ Đỗ Hải Đăng - người từng thực hiện thành công nhiều ca niềng răng phương pháp mới, khách hàng sẽ nhận được chất lượng tương xứng với chi phí đã bỏ ra, đồng thời tránh việc lãng phí tiền bạc và thời gian.

    Nha khoa Thẩm mỹ Dr. Hải Đăng - Trung tâm thẩm mỹ răng sứ uy tín Hà Nội với trang thiết bị hiện đại, chuẩn 5 sao, công nghệ thẩm mỹ răng chuẩn quốc tế, phôi sứ nhập khẩu chính hãng, cao cấp, quy trình khép kín vô trùng, tuân thủ 5K. Chính vì vậy, Nha khoa Dr. Hải Đăng luôn cam kết “người thật - việc thật” hầu như duy nhất trong vấn đề làm răng tại Việt Nam. Nha khoa sẽ trực tiếp  quay video để khách hàng và người thân cảm nhận kết quả trước và sau làm răng thẩm mỹ hay quy trình trồng răng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo của biết bao người nổi tiếng trong giới showbiz.

    anh 5dang

    NSND Trung Hiếu tin tưởng chọn lựa bác sĩ Đỗ Hải Đăng

    Ngoài việc là một bác sĩ tốt của người dân, Dr. Đỗ Hải Đăng còn thực hiện sứ mệnh lan tỏa giá trị chuyên môn chia sẻ cho nhiều đồng nghiệp các tỉnh thành để đồng nghiệp phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, và chia sẻ các kỹ thuật sâm lấn tối thiểu trong bọc sứ thẩm mỹ, không đau và ê buốt trong và sau khi làm. Được biết, với kỹ năng và kinh nghiệm lâu năm của mình, Bác sĩ đã được nhiều nha khoa khác và cả trường học mời về chia sẻ kinh nghiệm hành nghề.

    Dr. Hải Đăng chia sẻ: Mình rất vui khi những đóng góp của mình giúp các anh em đồng nghiệp ngày càng tin yêu, yêu nghề và nâng cao thêm kiến thức, trình độ cũng như kỹ năng lâm sàng. Với mong muốn trở thành bác lan toả, truyền lửa kiến thức để giúpcác bạn có thêm động lực tiếp tục theo đuổi và phát triển ngành nghề này”.

    Hoạt động với phương châm: “TRAO YÊU THƯƠNG – NHẬN NỤ CƯỜI”, bác sĩ Đỗ Hải Đăng luôn hết lòng với từng khách hàng. Với cái tâm yêu và tôn trọng nghề như vậy, chắc hẳn rằng Dr. Đỗ Hải Đăng cùng Nha khoa Thẩm mỹ Dr. Hải Đăng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi người trong việc tìm lại “nụ cười tự tin đã mất”.

    Thông tin Nha Khoa:

    Địa chỉ: Số 209 Trương Định, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

    Phone: 0979.00.1980

    Mail: [email protected]

    Fanpage: https://www.facebook.com/haidangdental/

    Website: https://nhakhoahaidang.com

    Facebook: https://www.facebook.com/Bs.DoHaiDang

    Thế Bảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-hai-dang-voi-su-menh-giup-toa-sang-nu-cuoi-viet-a558397.html
    Ứng dụng điện toán đám mây trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ

    Ứng dụng điện toán đám mây trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ

    Công nghệ điện toán đám mây đang nổi lên như một xu hướng đột phá được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khoẻ. Đã không còn nữa những chồng hồ sơ bệnh án dày cộp cùng hàng loạt các thủ tục, giấy tờ rắc rối, không đồng bộ khi đặt chân đến bệnh viện. Ngày nay, các cơ sở y tế dần chuyển sang điện toán đám mây để tiết kiệm chi phí, giảm thiểu thời gian làm thủ tục, nâng cao hiệu suất khám, chữa bệnh.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ứng dụng điện toán đám mây trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ

    Ứng dụng điện toán đám mây trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ

    Công nghệ điện toán đám mây đang nổi lên như một xu hướng đột phá được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khoẻ. Đã không còn nữa những chồng hồ sơ bệnh án dày cộp cùng hàng loạt các thủ tục, giấy tờ rắc rối, không đồng bộ khi đặt chân đến bệnh viện. Ngày nay, các cơ sở y tế dần chuyển sang điện toán đám mây để tiết kiệm chi phí, giảm thiểu thời gian làm thủ tục, nâng cao hiệu suất khám, chữa bệnh.

    Phòng khám Đa khoa Hồng Phong: Nơi chăm sóc sức khỏe uy tín

    Phòng khám Đa khoa Hồng Phong: Nơi chăm sóc sức khỏe uy tín

    Đâu là cơ sở Y tế uy tín là một trong những câu hỏi nhận được khá nhiều lượt quan tâm trên các diễn đàn chăm sóc sức khỏe hiện nay. Trong đó, chủ đề Phòng khám Đa khoa Hồng Phong - Quận 5 có chất lượng không, nhận được những lượt quan tâm tìm hiếm không kém. Để tìm hiểu thêm về Phòng khám, cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới.