+Aa-
    Zalo

    Đỗ Mỹ Linh và hành trình đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người đẹp Đỗ Mỹ Linh đã được gọi tên cho danh hiệu cao quý nhất tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

    (ĐSPL) - Người đẹp Đỗ Mỹ Linh đã được gọi tên cho danh hiệu cao quý nhất tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

    [mecloud]mXOm1f4acA[/mecloud]

    Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa diễn ra tối 28/8 tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. 30 người đẹp đã cùng nhau trải qua các phần thi với trang phục áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử để tìm ra người xứng đáng nhất với chiếc vương miện Hoa hậu.

    Và với sự thể hiện xuất sắc của mình kể từ khi tham gia cuộc thi cùng với những biểu hiện đáng khen ngợi trong đêm chung kết, cô gái đến từ thủ đô Hà Nội Đỗ Mỹ Linh đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016.


    Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 và sở hữu chiều cao 1m71, nặng 52kg và có số đo 3 vòng là 87-61-94. Hiện Mỹ Linh đang theo học tại trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

    Năm 2014, Mỹ Linh cũng từng đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam nhưng sau đó đành rút lui vì lý do sức khoẻ. Năm 2015, cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và lọt top 15.


    Có thể thấy, Đỗ Mỹ Linh không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật mà còn có lợi thế về kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường nhan sắc lớn.

    Lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh thu hút sự chú ý của nhiều người nhờ gương mặt xinh đẹp và hiền hậu. Tuy nhiên, ngoài đời thí sinh sinh năm 1996 lại rất cá tính, năng động và hoạt bát.


    Đỗ Mỹ Linh thể hiên tự tin các phần thi tại vòng chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016.


    Cô là một trong những nhan sắc triển vọng được gọi tên vào vòng chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2016.


    Đỗ Mỹ Linh thể hiện kĩ năng trình diễn sân khấu khá tốt tại phần thi người đẹp biển và trình diễn bikini cùng trang phục ứng dụng tại lịch trình vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

    Trong phần thi Người đẹp nhân ái, Đỗ Mỹ Linh khiến Trấn Thành hết lời khen ngợi và được xem là người đẹp dũng cảm của cuộc thi nhờ những nỗ lực của cô để hoàn thành dự án từ thiện.


    Với gói tài trợ tài chính lên đến một trăm triệu đồng, thí sinh Đỗ Mỹ Linh cho thực hiện các hạng mục lắp đặt trụ và bóng đèn điện dọc theo trực đường liên xã Nga Quán – Minh Bảo – Cường Thịnh (huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái).



    Trong ngày thi công, Mỹ Linh cùng đoàn hổ trợ tiến hành đổ đất, lắp bóng đèn vào các trụ và kéo dây điện. Người đẹp cho biết: “Linh không tự tay lắp được những chiếc trụ đèn này. Tuy nhiên, Linh sẽ cố gắng hỗ trợ và phụ giúp mọi người từ bên dưới để dự án thắp sáng con đường thành công tốt đẹp”.

    Bước vào đêm chung kết, Mỹ Linh duyên dáng trong tà áo dài...

    ...Tự tin khoe nét đẹp gợi cảm trong trang phục bikini...
    ...Và quyến rũ yêu kiều với váy dạ hội.

    Được gọi tên trong Top 5, câu hỏi ứng xử dành cho Đỗ Mỹ Linh là "Nhiều bạn trẻ lấy việc làm việc hết mình, hưởng thụ tối đa làm phương châm sống. Bạn có đồng ý với quan điểm này không?"

    Người đẹp trả lời ngắn gọn và khá tự tin: "Em có băn khoăn một chút hai chữ “hưởng thụ”. Em muốn thay bằng hai chữ “tận hưởng”. Khi mình làm việc hết mình thì mình có quyền tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mỗi người".


    Cuối cùng, với sự thể hiện thuyết phục của mình, Đỗ Mỹ Linh đã được gọi tên cho danh hiệu cao quý, đại diện cho sự hội tụ nhan sắc, tài năng và tấm lòng nhân ái của người phụ nữ Việt.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-my-linh-va-hanh-trinh-dang-quang-hoa-hau-viet-nam-2016-a145613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan