+Aa-
    Zalo

    Đọ sắc với con gái Johnny Depp, Jennie gây tranh cãi khi diện đồ hở bạo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù theo đuổi phong cách gợi cảm nhưng Jennie vẫn bị khán giả chỉ trích vì trang phục hở bạo.

    Nữ ca sĩ Jennie trong khoảng thời gian gần đây đã gây bão mạng với bộ phim đầu tay The Idol, khi xuất hiện trong các cảnh quay phản cảm, hở hang. Đặc biệt hình ảnh hậu trường của Jennie và nữ chính Lily-Rose Depp được công bố mới đây đã tiếp tục khiến khán giả choáng váng. 

    Theo đó, hai ngôi sao đình đám diện trang phục hở bạo, lộ cả vòng 1 trong loạt ảnh này. Dù Jennie thường xuyên diện trang phục gợi cảm tôn dáng nhưng tạo hình này vẫn khiến fan choáng váng. Hình ảnh này ngay lập tức trở thành chủ đề nóng nhận về nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

    Bên cạnh những kiến chỉ trích Jennie diện đồ phảm cảm cũng có những ý kiến khác bênh vực nữ ca sĩ rằng đây chỉ là tạo hình nhân vật.

    1688519466 f0jhrofayai2lcacensored
    Hình ảnh hở bạo gây bão của Jennie.

    Được biết, Jennie và Lily-Rose Depp thường xuyên hở bạo trong suốt quá trình quay phim. Theo khán giả, nhan sắc Á Đông của Jennie không hề bị lu mờ khi đứng bên con gái Johnny Depp

    Trước đó, Jennie và Lily-Rose Depp cũng đã có màn đọ sắc tại thảm đỏ Cannes vào ngày 22/5. Jennie gây thương nhớ với phong cách tiểu thư, nhẹ nhàng còn Lily-Rose Depp đầy quyến rũ.

    Jennie được ví như một nàng công chúa khi diện thiết kế nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2020 của Chanel sải bước trên thảm đỏ Cannes. Thiết kế được đắp ren trắng nổi bật với tay áo trễ vai màu đen xuyên thấu cùng phần chân váy xòe bồng làm tăng độ điệu đà, nữ tính. Cô nàng trang điểm trong suốt, tối giản phụ kiện, chỉ cài nơ satin trên tóc và đeo nhẫn kim cương

    1 16848119429841054728006
    Jennie dự Cannes cùng dàn diễn viên The Idol.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-sac-voi-con-gai-johnny-depp-jennie-gay-tranh-cai-khi-ho-bao-a581774.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan