+Aa-
    Zalo

    Jennie kết thúc vai diễn trong "The Idol" với kết cục lãng xẹt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khán giả xót xa khi vai diễn của Jennie trong "The Idol" mờ nhạt, không để lại ấn tượng với người xem.

    Nhà đài HBO đã quyết định kết thúc sớm loạt phim The Idol sau 5 tập thay vì 6 tập trước làn sóng chỉ trích dữ dội. Mạch kể chuyện tự nhiên của phim đã bị xáo trộn trước quyết định này của HBO, điều này cũng làm đoạn kết trở nên lộn xộn, không thuyết phục.

    Dyanne do Jennie (Blackpink) đảm nhận có lẽ là nhân vật mờ nhạt nhất trong phim. Câu chuyện và tính cách của Dyanne được xây dựng hời hợt, thời lượng xuất hiện ít khiến cô không để lại ấn tượng dù có vị chí then chốt

    Nhân vật Dyanne của Jennie không có nhiều đất diễn, đồng thời, ở tập cuối, số phận của cô càng hẩm hiu khi bị hãng đĩa nuốt lời, rút lại lời đề nghị mời hát ca khúc World Class Sinner thay cho nữ chính Jocelyn (Lily-Rose Depp). Giám đốc hãng đĩa hứa hẹn Dyanne vẫn sẽ được hậu thuẫn để trở thành một ngôi sao trong tương lai. Tuy nhiên, từ cảnh nữ vũ công mặt hụt hẫng bước vào thang máy dần đóng lại, khán giả có thể thầm hiểu rằng cô đã để tuột mất cơ hội đổi đời trong làng giải trí. Lại một lần nữa, Jennie chỉ được xuất hiện trong 1-2 phút với những biểu cảm khó hiểu.

    1688374999 3574538007978167717184714271002877112404014n
    Khán giả bức xức trước phần kết của Dyanne khi tập phim lên sóng.

    Cảnh phim của Jennie ngắn ngủi nhưng vẫn đủ sức hút để trở thành đề tài để cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi. Trong tình huống không nói nên lời khi cơ hội đổi đời đã ở trong tay nhưng cuối cùng lại đánh rơi, phần lớn ý kiến cho rằng diễn xuất của Jennie làm họ khá buồn cười.

    Jennie trở thành tâm điểm của những lời chỉ trích dù không có nhiều đất diễn trong phim. Các cảnh của cô chỉ đếm trên đầu ngón tay qua 5 tập. Nhiều người cảm thấy khó hiểu khi một ngôi sao nổi tiếng lại đồng ý đóng một vai quá mờ nhạt. Nhiều người cho rằng vai trò của Jennie trong The Idol chỉ đơn thuần là cái tên thu hút khán giả châu Á.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennie-ket-thuc-vai-dien-trong-the-idol-voi-ket-cuc-lang-xet-a581625.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan