+Aa-
    Zalo

    Đỗ Thị Hà lên tiếng về màn phát biểu đầy nước mắt tại đêm chung kết HHVN 2022

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Đỗ Thị Hà khẳng định nước mắt đến từ trái tim, những cảm xúc chân thực sẽ không bao giờ làm mình xấu đi.

    Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 diễn ra vào tối ngày 23/12 đã khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Huỳnh Thị Thanh Thủy. Xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã thực hiện màn final-walk và đứng trên sân khấu chia sẻ về cảm xúc khi trải qua một năm với cương vị là hoa hậu.

    Màn phát biểu và final-walk của cô sau đó đã trở thành chủ đề tranh luận, bàn tán trên mạng xã hội. Một bộ phận ý kiến cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2020 không tiết chế cảm xúc, khóc nhiều trên sân khấu trực tiếp, khiến người xem có thể cảm thấy khó chịu.

    Liên quan đến vấn đề nói trên, tối ngày 24/12, nàng hậu đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Cụ thể, cô viết: "Trong suốt nhiệm kỳ của mình, có lẽ thật hiếm khi nào mọi người thấy Hà khóc, chẳng phải vì Hà không biết buồn, mà vì Hà luôn buộc bản thân mình phải mạnh mẽ để từng nơi mình đi, từng công việc mình làm đều phải tràn đầy năng lượng nhất của một hoa hậu”.

    “Nhưng trong thời khắc đầy những hoài niệm ấy, Hà đã chẳng thể còn giữ những giọt nước mắt đầy hạnh phúc và tự hào. 'Nước mắt đến từ trái tim, chẳng phải đến từ bộ não', những cảm xúc chân thật thì chẳng bao giờ làm mình xấu đi", Hoa hậu Đỗ Thị Hà tâm sự.

    hoa hau do thi ha len tieng ve man phat bieu day nuoc mat tai chung ket hhvn 20221
    Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ trong thời khắc đầy những hoài niệm, cô đã chẳng thể còn giữ những giọt nước mắt đầy hạnh phúc và tự hào.

    Trước đó, bà Phạm Kim Dung, Phó trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022, cho hay đó là cảm xúc bình thường của một cô gái tuổi đôi mươi, vì vậy ban tổ chức chương chình không cần điều chỉnh hay nhắc nhở nàng hậu sinh năm 2001 về tình huống trên.

    "Khi tôi gặp Hà trong hậu trường, cô ấy khóc giàn giụa, rất xúc động, chưa thể bình tĩnh. Bình thường Hà là cô gái mạnh mẽ nhưng hôm qua lại rất cảm xúc. Tôi hiểu rằng Hà trân trọng giây phút sẽ chuyển giao cho một bạn mới.

    Hà cũng nói rằng sợ sẽ khóc khi lên sân khấu. Tôi nói với Hà cảm xúc của mình như thế nào thì cứ làm vậy, không phải quá cố gắng để lạnh lùng hay bình tĩnh. Đó là lúc em ấy sống thật với hành trình hai năm qua của mình", bà Kim Dung nói.

    Hiện tại, khoảnh khắc “mít ướt” của Hoa hậu Đỗ Thị Hà trong đêm chung kết Hoa hậu Việt nam 2022 vẫn là chủ đề được cư dân mạng quan tâm trên khắp các diễn đàn lớn nhỏ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-thi-ha-len-tieng-ve-man-phat-bieu-day-nuoc-mat-tai-dem-chung-ket-hhvn-2022-a561496.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan