+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Đỗ Thị Hà khóc nức nở trước khi trao lại vương miện, Ban Tổ chức nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo bà Phạm Kim Dung, bà trân trọng cảm xúc của Hoa hậu Đỗ Thị Hà và không cần điều chỉnh hay nhắc nhở.

    Tối 23/12, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 diễn ra tại Tp.HCM. Là một hoa hậu đương nhiệm, Đỗ Thị Hà đã có khoảnh khắc phát biểu và thực hiện màn "final walk".

    hoa hau do thi ha khoc nuc no truoc khi trao lai vuong mien ban to chuc noi gi dspl
    Hoa hậu Đỗ Thị Hà khóc nức nở trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022.

    Đỗ Thị Hà chia sẻ: “Vậy là khoảnh khắc này, tôi không còn được gọi là đương kim Hoa hậu Việt Nam nữa. Để nói cảm xúc về hai năm đương nhiệm, có lẽ không từ nào có thể diễn tả được. Tôi xin gói gọn hành trình đương nhiệm của mình trong hai từ ‘biết ơn’.

    Tôi biết ơn thanh xuân đã cho mình một danh hiệu cao quý - danh hiệu Hoa hậu Việt Nam - là điều mà tôi luôn nâng niu và trân trọng. Biết ơn tuổi trẻ vì đã luôn mạnh mẽ, luôn kiên cường để chịu được sức nặng của vương miện. Cảm ơn những lời chê, lời khen đã một phần nào đó giúp cho Hà mạnh mẽ hơn.

    Và hôm nay tôi đứng đây như một người trẻ truyền cảm hứng. Tôi luôn trân trọng những ngày khó khăn, vất vả để bản thân mình trở nên mạnh mẽ hơn. Đã có lúc Hà mệt mỏi, áp lực, khóc một mình. Nhưng không sao vì bây giờ Hà đứng đây mang trên mình niềm tự tin, sự hãnh diện về 2 năm đương nhiệm của mình”.

    Ngoài ra, Đỗ Thị Hà cũng gửi lời cảm ơn đến bố mẹ, cảm ơn Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam, top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 cùng những người yêu mến mình. Cô khẳng định rằng bản thân vẫn sẽ cố gắng để thực hiện sứ mệnh của một Hoa hậu.

    Trong khoảnh khắc chia sẻ khi chuẩn bị kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu xứ Thanh tỏ ra xúc động, liên tục khóc nấc khiến bài phát biểu của cô bị đứt quãng và nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Không ít người cho rằng, vào thời khắc quan trọng, Đỗ Thị Hà nên giữ được bản lĩnh, kiểm soát được cảm xúc của mình tốt hơn.

    Trước luồng ý kiến tranh cãi trên mạng xã hội, bà Phạm Kim Dung - Phó trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022 cho biết: "Giữa chương trình, tôi có vào hậu trường gặp Hà. Em ấy khóc giàn giụa, tôi đặt tay lên vai em nhưng em cũng không thể bình tĩnh. Bình thường Hà là cô gái mạnh mẽ nhưng trong giây phút đó rất xúc động, khiến tôi cũng rơm rớm nước mắt".

    Cũng theo bà Dung, dù được mọi người an ủi, song Đỗ Thị Hà vẫn xúc động, chỉ cần có người hỏi tới là khóc. “Hà thường mạnh mẽ, nhưng khi chứng kiến bạn rất cảm xúc vào tối qua, tôi hiểu Hà trân trọng giây phút khi sắp chuyển giao ngôi vị cho một bạn mới. Hà có hỏi tôi: ‘Lỡ em lên sân khấu mà khóc thì sao?’, nhưng tôi cho rằng, đó là cảm xúc bình thường và cho rằng Hà không cần phải quá cố gắng bình tĩnh, hãy cứ sống thật với những gì bạn đã trải qua trong 2 năm qua.

    Và khi thấy Hà trên sân khấu như vậy, bản thân tôi cảm thấy yêu thương Hà hơn - một cô gái trẻ tuổi đôi mươi biết yêu thương và đặt cảm xúc của mình đúng lúc, đúng chỗ, nên chúng tôi cho rằng, không cần phải điều chỉnh điều này vì Hà quá sức đáng yêu”, "bà trùm" hoa hậu chia sẻ.

    Về phía Đỗ Thị Hà, Hoa hậu xứ Thanh chưa phản hồi gì về những tranh cãi của dân mạng. Trên trang cá nhân, cô chia sẽ hình ảnh final walk cùng dòng trạng thái: "Xin phép được lưu giữ khoảnh khắc này, khoảnh khắc Đỗ Thị Hà kết thúc một chặng đường và tiếp tục mở cánh cửa chặng kế trong thanh xuân của mình".

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-do-thi-ha-khoc-nuc-no-truoc-khi-trao-lai-vuong-mien-ban-to-chuc-noi-gi-a561474.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan