+Aa-
    Zalo

    Đổ tiền kinh doanh nhưng thua lỗ, người đàn ông có hành động khiến ai cũng ngán ngẩm

    (ĐS&PL) - Người đàn ông đã có hành động khiến mọi người lên án giữa tình cảnh khó khăn.

    Mới đây, chủ một nhà hàng tôm hùm ở Giang Tô, Trung Quốc đã khiến mọi người chú ý khi có hành động mất kiểm soát.

    Theo đó, người này tưởng rằng mở nhà hàng sẽ ăn nên làm ra, không ngờ hoạt động kém, tiền kiếm được không đủ trả tiền thuê mặt bằng, doanh số càng ngày càng giảm. Vì vậy, anh ta mang bàn ghế, bát đĩa trong nhà hàng ra đập phá ngoài đường.

    do tien kinh doanh nhung thua lo nguoi dan ong co hanh dong gay xon xao mxh

    Bàn ghế, bát đĩa bị đập phá.

    Hiện trường ngổn ngang với bát đĩa sứ vỡ tan tành, bàn ghế hư hỏng. Sự việc thu hút sự chú ý của mọi người. Một số người không muốn sự việc đi quá xa nên báo cảnh sát.

    Được biết, chủ nhà hàng này năm nay 40 tuổi đã kinh doanh tôm hùm được 2 năm. Tuy nhiên, dạo gần đây, buôn bán ế ẩm, ít khách nên không kiếm được tiền. Có lẽ không còn cách nào khác để bám trụ nên anh ta đã có hành động đập phá như vậy. 

    Một số người chỉ trích và cho rằng, dù có tức giận vì kinh doanh thua lỗ cũng không nên đập phá đồ đạc ngoài đường để lại đống bừa bãi như vậy, ảnh hưởng đến cộng đồng.

    Có người cho rằng, hành động của người đàn ông đã phản ánh đúng kết quả kinh doanh. Những người nôn nóng và không giữ được bình tĩnh, có làm ăn kinh doanh cũng không phát đạt.

    do tien kinh doanh nhung thua lo nguoi dan ong co hanh dong gay xon xao mxhq
    Nhiều người đồng cảm với tình cảnh kinh doanh của người này.

    Bên cạnh đó cũng có không ít người tỏ ra thông cảm với hoàn cảnh này. Một cư dân mạng cho rằng: "Không làm thì không có tiền mà làm không lãi lời, nghĩ đến hoàn cảnh của người này cũng xót xa".

    Thực tế, tại Trung Quốc, việc kinh doanh nhà hàng và lĩnh vực ăn uống năm nay gặp không ít khó khăn do nhu cầu của người dân giảm xuống.

    "Tôi hiểu cảm giác của anh ấy. Cửa hàng tôm hùm của tôi cũng đóng cửa sau ngày Quốc tế Lao động. Doanh thu hàng tháng chỉ 40.000 đến 50.000 tệ (132 triệu triệu đồng - 155 triệu đồng). Sau khi trừ tất cả chi phí, lợi nhuận còn lại chẳng được là bao, khó quá!”, một người bày tỏ.

    Nghi Dung (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-tien-kinh-doanh-nhung-thua-lo-nguoi-dan-ong-co-hanh-dong-khien-ai-cung-ngan-ngam-a584786.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan