+Aa-
    Zalo

    Đổ xăng xong liền bỏ chạy, tài xế gặp phải "trái đắng" vì nhân viên quá cao tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ trên các phương tiện truyền thông đã thu hút sự chú ý lớn của người xem.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tài xế ô tô định bùng tiền sau khi đổ xăng và pha xử lý của người nhân viên đang được cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 12/4 tại Nam Phi.

    do-xang-xong-nhung-bung-tien-tai-xe-meo-mat-khi-nhan-vien-tram-xang--tung-chieu-doc-.mp4

    Theo đó, một tài xế lái chiếc ô tô con màu đỏ đi đổ xăng tại 1 trạm xăng. Người nhân viên sau khi bơm xăng cho khách đã cẩn thận đóng nắp bình xăng lại. Tuy nhiên khi người này còn chưa kịp hoàn thành công đoạn cuối này thì tài xế đã vội vàng rồ ga phóng đi.

    Ngay lập tức, nam nhân viên đã cầm lấy 1 viên gạch ở gần đó và ném thẳng vào kính chắn gió phía sau của chiếc ô tô khiến nó vỡ vụn. Dù vậy, tài xế vẫn không hề dừng lại mà tiếp tục bỏ chạy để bùng số tiền đổ xăng đến cùng.

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi gian lận của người tài xế. Bên cạnh đó, không ít người hen ngợi phản ứng vô cùng chuẩn xác và nhanh nhạy của anh nhân viên bán xăng.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Khi nghe thấy tiếng kính vỡ chắc tài xế phải đau lòng lắm. Tiền thay kính chắn gió đằng sau chắc chắn sẽ nhiều hơn số tiền xăng mà anh ta quỵt được";

    "Có lẽ đây không phải vị khách đầu tiên bùng tiền xăng và các nhân viên bán xăng đều được huấn luyện đặc biệt để ứng phó với các trường hợp này";

    "Hy vọng sau vụ việc này, không có tài xế nào ngu ngốc dám cà chớn với các nhân viên bán xăng nữa nếu họ không muốn mất nhiều hơn".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-xang-xong-dinh-bo-chay-tai-xe-gap-phai-trai-dang-vi-nhan-vien-qua-cao-tay-a534075.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan