+Aa-
    Zalo

    Doạ giết sếp cũ vì không chấp nhận lời mời kết bạn trên Facebook

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông đến từ North Dakota (Mỹ) đã bị cáo buộc sau khi đe doạ giết sếp cũ của mình chỉ vì không được chấp nhận lời mời kết bạn trên Facebook.

    Một người đàn ông đến từ North Dakota (Mỹ) đã bị cáo buộc sau khi đe doạ giết sếp cũ của mình chỉ vì không được chấp nhận lời mời kết bạn trên Facebook.

    Theo các hãng tin địa phương, Caleb Burczyk đã gửi lời mời kết bạn trên mạng xã hội Facebook cho sếp cũ vào đêm Giáng sinh 24/12 vừa qua. Nhưng không thấy phản hồi ngay lập tức với lời mời kết bạn trên, Burczyk gần như đã mất kiểm soát và gửi tin nhắn đe doạ tới vị sếp cũ của mình. Cụ thể, anh viết: "Chấp nhận lời mời kết bạn mau lên nếu không tôi sẽ giết ông".

    Đối tượng Caleb Burczyk. Ảnh: NY Post

    Tới 2 ngày sau lời mời kết bạn, Burczyk vẫn không thấy hồi âm đến từ đối phương. Anh ta tiếp tục đe doạ "không muốn phải leo lên xe tải và đi khắp nơi truy lùng tung tích của ông".

    Ngoài ra, Burczyk được cho là đã tìm đến nhà vụ sếp cũ quấy rối bằng cách đá vào cửa nhà. Trong một bức ảnh đăng trên mạng xã hội Snapchat, Caleb Burczyk đã đăng hình ảnh mình đội mũ lưỡi trai kèm dòng chú thích rằng vì sếp cũ sẽ cần một cánh cửa mới. 

    Theo tài liệu toà án thu được, cảnh phim trích xuất từ camera an ninh ở nhà vị sếp cũ ghi được hình ảnh một người đàn ông mặc bộ đồ giống với bức hình Burczyk đăng tải đã đến và đá vào cửa nhà của ông ta. 

    Ông chủ của đối tượng không được nêu tên trong các tài liệu. Tuy nhiên, thông tin trên trang cá nhân Facebook của Burczyk cho thấy công việc gần đây nhất của anh ta là nhà điều hành điện thoại hữu tuyến tại GR Energy Services. Anh ta đã nghỉ việc từ tháng 3/2020.

    Burczyk bị buộc tội trộm cắp và khủng bố liên quan đến vụ việc kỳ lạ. Anh ta sẽ ra tòa vào ngày 27/1 để điều trần về những cáo buộc chống lại anh ta.

    Minh Hạnh (Theo NY Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doa-giet-sep-cu-vi-khong-chap-nhan-loi-moi-ket-ban-tren-facebook-a351419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan