+Aa-
    Zalo

    Doạ tung clip sex, tống tiền bà chủ 5 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Được ông chủ tặng máy tính xách tay, khi phát hiện trong đó chứa những hình ảnh, clip nhạy cảm của vợ chồng con trai ông bà chủ, Hoà đã tống tiền bà chủ 5 tỷ.

    (ĐSPL) - Được ông chủ tặng máy tính xách tay, khi phát hiện trong đó chứa những hình ảnh, clip nhạy cảm của vợ chồng con trai ông bà chủ, Hoà đã tống tiền bà chủ 5 tỷ đồng.

    Theo tin tức trên báo Phụ nữ TP.HCM, ngày 20/3, TAND TP.HCM đã xét xử phúc thẩm, chấp nhận kháng cáo của bị cáo, sửa một phần án sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Phú Hoà (SN 1967, ngụ tại Q Tân Bình) từ 9 năm tù xuống còn 8 năm tù về tội "cưỡng đoạt tài sản".

    Vụ án trước đó đã được Tòa án nhân dân quận 5 xét xử với bản án 9 năm tù về tội cưỡng đoạt tài sản dành cho Hòa. Sau khi bị tòa sơ thẩm kết án 9 năm tù, Hòa kháng cáo xin giảm án.

    Trong phiên tòa phúc thẩm, HĐXX nhận định, hành vi của bị cáo Hoà là nguy hiểm cho xã hội, cấp sơ thẩm đã tuyên đúng người đúng tội, nhưng xét thấy bên bị hại đã có đơn xin giảm mức phạt, gia đình bị cáo có công với cách mạng, nên giảm án cho bị cáo.

    Hòa đã sử dụng hình nóng của con trai bà chủ để tống tiền - Ảnh: Báo Người Lao Động

    Theo án sơ thẩm, đầu năm 2013, Hòa đến nhà bà Phan Thị Mỹ T. (52 tuổi, ngụ quận 6, TP.HCM) làm thuê.

    Được ông bà chủ cho chiếc máy vi tính xách tay đã hư, Hòa đem về nhà sửa lại để sử dụng. Phát hiện trong máy có nhiều hình ảnh nhạy cảm và clip sex của vợ chồng cậu con trai bà chủ, Hòa chép ra thẻ nhớ để dành.

    Tháng 6/2014, do có mâu thuẫn với những người làm chung, Hòa xin nghỉ việc.

    Nảy sinh ý định dùng hình ảnh, clip sex của con trai bà chủ để tống tiền, Hòa gửi ảnh cùng thẻ nhớ có hình ảnh nhạy cảm trên cho bà T. kèm yêu cầu chuộc lại với giá 5 tỷ đồng.

    Sau nhiều lần thương lượng, Hòa đồng ý trao đổi bản lưu hình ảnh nhạy cảm của con trai bà T. với giá 400 triệu đồng. Bà T. đã tố cáo sự việc với cơ quan công an nên sáng 8/11/2014, khi đến điểm hẹn để nhận 400 triệu đồng từ bà T., Hòa vừa rời khỏi điểm hẹn thì bị công an bắt giữ.

    Tống tiền bằng kim tiêm…chứa máu gà

    Kim Thành(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doa-tung-clip-sex-tong-tien-ba-chu-5-ty-dong-a88068.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan