+Aa-
    Zalo

    Doãn Hải My diện bikini thả dáng trên du thuyền, Đoàn Văn Hậu bình luận gì?

    (ĐS&PL) - Doãn Hải My khoe ảnh ngồi du thuyền đi biển trên trang Facebook cá nhân, Đoàn Văn Hậu để lại bình luận bằng một "nhãn dán" tình tứ.

    Cách đây không lâu Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã ngầm khéo léo công khai chuyện tình cảm sau một thời gian bí mật hẹn hò. Cư dân mạng bày tỏ sự phấn khích và gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới cặp đôi.

    Mới đây, Doãn Hải My khoe ảnh ngồi du thuyền đi biển trên trang Facebook cá nhân. Bài đăng của cô nàng "hot girl" sinh năm 2001 nhận được cả chục nghìn lượt tương tác với rất nhiều lời khen, vô số lượt thả tim.

    doan hai my dien bikini tha dang tren du thuyen doan van hau binh luan gi dspl 8
    Bạn gái Đoàn Văn Hậu hút mắt trong trang phục bikini sắc xanh.

    Bạn gái Đoàn Văn Hậu hút mắt trong trang phục bikini sắc xanh, quá hợp với khung cảnh xung quanh.

    Cô nàng còn hào hứng nói thêm: "The view was a 10/10 (tạm dịch là Khung cảnh là 10/10)". Cư dân mạng đều dành "cơn mưa" lời khen trước vẻ bề ngoài nóng bỏng xứng đáng "điểm 10" của bạn gái nam cầu thủ: "Khung cảnh 10/10 còn chị My thì 100/10", "Người trong hình cũng 10/10 luôn chị ơi", "Chị cũng rất tuyệt vời luôn", "Quá đẹp luôn chị ơi. Cháy"...

    Ngay phía dưới bài đăng, Đoàn Văn Hậu cũng vào bình luận bằng một "nhãn dán" tình tứ. Câu trả lời sau đó của Doãn Hải My - "người chụp cũng 10 điểm" - gợi ý rằng chính cầu thủ của Hà Nội FC là tác giả của những bức ảnh này, có lẽ là trong chuyến du lịch cùng nhau.

    doan hai my dien bikini tha dang tren du thuyen doan van hau binh luan gi dspl 3

    Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My gây sốt trên mạng xã hội hôm 15/8. Cầu thủ của Hà Nội FC khi đó đăng một loạt ảnh tình tứ và không ngại ngần tag tên Doãn Hải My. Bài đăng này chính là lời xác nhận của cặp đôi về việc họ đang hẹn hò với nhau.

    Chỉ ít phút đăng tải, loạt ảnh chưa từng lên sóng của cặp "trai tài gái sắc" đã thu hút bão tương tác. Sau hơn 1 giờ "lên sóng", bài viết khoe người yêu của Văn Hậu đã nhận được tới hơn 166.000 lượt tương tác.

    doan hai my dien bikini tha dang tren du thuyen doan van hau binh luan gi dspl 2

    Doãn Hải My từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. Vóc người mảnh mai, vòng eo thon gọn với chiều cao gần 1m70 là những nét ấn tượng về ngoại hình giúp cô nàng "genZ" có được tổng cộng hơn 200 nghìn lượt theo dõi trên Facebook và Instagram.

    Học vấn của Doãn Hải My cũng không phải dạng xoàng. Cô từng theo học những ngôi trường nổi tiếng ở Hà Nội, giỏi ngoại ngữ với điểm IELTS là 7.0 và hiện đang là sinh viên ngành Luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-hai-my-dien-bikini-tha-dang-tren-du-thuyen-doan-van-hau-binh-luan-gi-a549704.html
    Sự kiện: Đoàn Văn Hậu
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan